ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการของสำนักงานที่ดิน กรณีศึกษา : ฝ่ายรังวัด สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาหัวหิน
ชื่อเรื่องอื่น:
Customer satisfaction on service of land office : a case of suryer department, Prachuap Khiri Knan land office ; Hua Hin branch
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ - - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - - วิจัย
สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ - - บริการสาธารณะ - - วิจัย
ความพอใจของผู้ใช้บริการ - - ประจวบคีรีขันธ์ - - วิจัย
บริการสาธารณะ - - ประจวบคีรีขันธ์ - - วิจัย
มหาวิทยาลัยศิลปากร - - สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและเอกชน - - วิทยานิพนธ์
สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ - - บริการสาธารณะ - - วิจัย
ความพอใจของผู้ใช้บริการ - - ประจวบคีรีขันธ์ - - วิจัย
บริการสาธารณะ - - ประจวบคีรีขันธ์ - - วิจัย
มหาวิทยาลัยศิลปากร - - สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและเอกชน - - วิทยานิพนธ์
วันที่:
2009
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
คอลเล็คชัน:
- วิทยานิพนธ์ [502]
จำนวนดาวน์โหลด:
227
ดู/เปิด
Metadata
แสดงรายการชิ้นงานแบบเต็มRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้บริการบูติคโฮเต็ล ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรึขันธ์
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesisณัฏฐิกา รักเสนาะ; Nattika Raksanor (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
การจัดการบริการการให้คำปรึกษาของงานแนะแนวโรงเรียนหัวหินวิทยาคม
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Educational Administration / วิทยานิพนธ์ - การบริหารการศึกษาประเภทผลงาน: Thesisอมรรัตน์ สุดใจ; Amonrat Sudjai (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาประจวบคีรีขันธ์
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesisโกมล ปานแจ่ม; Komol Panjam (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)