Search
Now showing items 1-10 of 68
การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของร้านอาหารลิตเติลโฮมเบเกอรี่
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของร้านอาหารลิต เติลโฮมเบเกอรี่ โดยเป็นการศึกษามุมมอง ทัศนคติ และพฤติกรรมในการใช้บริการร้านอาหารภายในกรุงเทพ มหานคร สำหรับใช้เป็นข้อมูลในการทำก ...
การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับนิทรรศน์รัตนโกสินทร์
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมความคิดเห็น ทัศนคติหรือมุมมองเกี่ยวกับการเดินทางไปพิพิธภัณฑ์หรือแหล่งการเรียนรู้ทางประวัติศาสตร์ภายในประเทศไทย จากกลุ่มตัวอย่าง และ
นำข้อมูลที่ได้มาสรุปผล ...
รณรงค์เพิ่มการใช้พลังทางกายในชีวิตประจำวัน
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้คนวัยทำงานหันมาใช้พลังทางกายในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อ เป็นการสร้างเสริมสุขภาพและเปลี่ยนให้การทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพนั้นเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมนุษย์มากขึ้น โดยมี กลุ่มเป้าหมายคือกลุ่ ...
การสร้างแบรนด์ร้านสินค้าคอสเพลย์ "คิวบ์ ชูก้าร์"
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ร้านสินค้าคอสเพลย์ Cube Sugar เพื่อ การสร้างตราสินค้า และภาพลักษณ์ตราสินค้า รวมถึงการวางแผนงานการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยกา ...
การรณรงค์ให้แพร่ภาพเด็กหายโดยใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อเด็กหายได้กลับบ้าน
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเพื่อสร้างสรรค์โครงการรณรงค์ให้เกิดความร่วมมือกันติดตามเด็กหายใน ประเทศไทย เนื่องจากในประเทศไทยยังไม่มีหน่วยงานภาครัฐที่ดูแลเรื่อง "ติดตามคนหาย" โดยเฉพาะ อีกทั้ง เจ้าหน้าที่ตํารวจและเจ้าหน้าที ...
การสร้างตราสินค้าร้านกระเป๋าหนัง "the NEEDle leather handcraft"
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเพื่อสร้างตราสินค้าให้กับร้านกระเป๋าหนัง “the NEEDle leather handcraft” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังกลับคุณภาพดีทําด้วยมือทุกขั้นตอนและเป็นผลิตภัณฑ์ของผู้จัดทํา และเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาดยังไม่มี ...
การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ "ร้านดีเจริญฮาร์ดแวร์"
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหากลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านดีเจริญฮาร์ดแวร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ณ เทศบาลตำบลหางน้ำ-สาคร อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท โดยการ วิเคราะห์ข้อมูลจากการศึกษาทั้งปัจจ ...
การสร้างแบรนด์น้ำมันมะพร้าว ตราไทยเพียว
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการสร้างแบรนด์ให้กับนํ้ามันมะพร้าวตราไทยเพียวให้เป็นท่ี่รู้จักในกลุ่มเป้าหมาย และ เพื่อเป็นการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับน้ำมันมะพร้าวตราไทยเพียว อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับน้ำ มันมะพร้าว ...
การสร้างแบรนด์ธุรกิจทัวร์ตามรอยศิลปินเกาหลี
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแบรนด์ธุรกิจทัวร์ตามรอยศิลปินเกาหลี โดยรูปแบบของทัวร์ตามรอยคือ การพาแฟนคลับไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน หรือสถานที่ที่ศิลปินเคยไปในประเทศ เกาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการ ...
โครงการรณรงค์ให้พ่อแม่เลี้ยงลูกโดยลดการพึ่งพาเทคโนโลยี
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์ให้พ่อแม่เปลี่ยนแปลงทัศนคติในการใช้เทคโนโลยีในการ เลี้ยงลูก รวมไปถึงการสร้างการรับรู้และความสนใจในตัวโครงการ โดยที่ปัจจุบันความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ส่งผลกระทบต่อการเป็นอยู่ของคนทุกวัย ...