Search
Now showing items 1-5 of 5
การออกแบบเกมดิจิทัลที่ตอบสนองรูปแบบการเล่นเกมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและองค์ประกอบความชอบในการเล่นเกม และเพื่อกําหนดแนวทางการออกแบบเกมดิจิทัลที่ตอบสนอง
ดิจิทัลของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ต่อพฤติกรรมและองค์ประกอบความชอบในการเล่นเกมดิจิทัลของวั ...
รายงานการวิจัย การพัฒนาแนวความคิดการสื่อสารเชิงสัญลักษณ์ผ่านงานศิลปะเทคนิคชิลค์สกรีน : ทวิลักษณ์แห่งความสมดุล
ผลงานสร้างสรรค์ชุด 'ทวิลักษณ์แห่งความสมดุล" จัดอยู่ในสาขาทัศนศิลป์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาแนวคิดการสื่อสารเชิงสัญลักษณ์ และถ่ายทอดแนวคิดเชิงปรัชญาสะท้อนถึงการจับคู่ที่สร้างให้
เกิดความสมดุล นําเสนอผ่านผลงานศิลปะแนวนาม ...
การสื่อสารการตลาดบูรณาการสินค้าทัณฑสถานหญิงสงขลา
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าที่มาจากทัณฑสถานหญิง
สงขลาให้แก่กลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากผู้คนในสังคมโดยส่วนมากนั้นไม่รับรู้และไม่เคยได้สัมผัสว่าความ
จริงผู้ต้องขังมีความสามารถสร้างสรรค์งา ...
เว็บแอปพลิเคชันระบบจองรีสอร์ทสำหรับคนรักสุนัข กรณีศึกษา รีสอร์ท Gingerbread House
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์จัดทําขึ้นเพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการการจองห้องพัก
รูปแบบเว็บแอปพลิเคชัน (Web Application) โดยระบบจัดเก็บข้อมูลการจองและบริการอื่น ๆ ที่ ลูกค้าต้องการ โดยเว็บไซต์ที่จัดทําขึ้นนี้แบ่งออกได้เป็น ...
การรับรู้กลยุทธ์ตราสินค้าร่วมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและการซื้อซ้ำ กรณีศึกษา “Lay’s x KFC”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาคือ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้สินค้าจากการทํา
กลยุทธ์ตราสินค้าร่วม (Co-branding) “Lay's x KFC” ของลูกค้าทั้ง 2 แบรนด์ 2) เพื่อศึกษา พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากการทํากลยุทธ์ตราสินค้าร่วม ...