Search
Now showing items 1-10 of 350
โครงการจัดทำเพจเฟซบุ๊กเจาะลึกอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ออนไลน์
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการทํางานของอาชีพอินฟลูเอนเซอร์
เก็บข้อมูลจากเอกสารงานวิจัย บทความ สื่อออนไลน์ ตลอดจนการติดต่อสัมภาษณ์ผู้ประกอบอาชีพ อินฟลูเอนเซอร์จํานวน 5 คน จากทั้งหมด 5 ด้าน แบ่งเป็นด้านครอบครัว ...
การใช้ประโยขน์และความผูกพันที่ส่งผลให้สมาชิกเข้าร่วมชุมชนตราสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษา กลุ่มปิดเฟซบุ๊ก Canon Club Thailand
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาลักษณะความเป็นสมาชิกของชุมชนตราสินค้า
ออนไลน์ของกลุ่มปิดเฟซบุ๊ก Canon Club Thailand 2) เพื่อศึกษาการใช้ประโยชน์ในชุมชนตรา สินค้าออนไลน์ที่ทําให้สมาชิกเข้าร่วมในชุมชนตราสินค้าออนไลน์ ...
การสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับชายไร้บ้านที่มีเพื่อนใหม่ เป็นเด็กชายวัย 10 ปี “Temporary Who”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องราวของ
คนไร้บ้าน โดยผู้จัดทําได้ศึกษาแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการเรียนรู้ทางสังคม แนวคิดเกี่ยวกับคนไร้ บ้านรวมไปถึงแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับประเ ...
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม”
จุลนิพนธ์นี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่ง
ท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีที่ตั้งขึ้นเพื่อถ่ายทอด ความรู้ด้านการเกษตรที่เกี่ยวกับการทํานา ...
การสร้างแบรนด์นมอัลมอนด์
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์นมอัลมอนด์ Healthy with love ซึ่งเป็นแบรนด์นมอัลมอนด์โฮมเมด Organic 100% ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มี สารเคมี รวมถึงความหวานใช้ความหวานจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผลิต สด ...
การสร้างสรรค์วิดีโอสั้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับ ตำบลกรุงชิง อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาขั้นตอนการผลิตวิดีโอสั้นเพื่อส่งเสริมการ ท่องเที่ยวให้กับตําบลกรุงชิง อําเภอนบพิตํา จังหวัดนครศรีธรรมราช 2) ศึกษาความพึงพอใจและ ประโยชน์ที่ได้รับของผู้บริโภคจากการรับชมวิดีโอสั ...
การรณรงค์การให้อาหารที่เหมาะสมสำหรับสุนัขและแมว
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวางแผนการสื่อสารและผลิตสื่อสําหรับ การรณรงค์การให้อาหารที่เหมาะสมสําหรับสุนัขและแมว เพื่อสร้างการรับรู้และตระหนักถึงผลกระทบจากการให้ อาหารที่ไม่เหมาะสมกับสุนัขและแมว เนื่องจากในปัจจุบัน ...
คอนเวอร์ชันแคมเปญแบรนด์ “ยูสมายด์101”
การศึกษาจุลนิพนธ์ในหัวข้อ “คอนเวอร์ชันแคมเปญแบรนด์ยูสมายด์101” มี
วัตถุประสงค์คือ เพื่อทําให้กลุ่มเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ยูสมายด์ 101เพิ่มขึ้น และเพื่อทําแผนการเพิ่ม ประสิทธิภาพบนสื่อออนไลน์ให้กับแบรนด์ยูสมายด์101 ...
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บ้านพัก “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดของทางแบรนด์บ้านพักกิ่ง
รีสอร์ท “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน” ทั้งในด้านการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและการสื่อสารเชิงธุรกิจที่เป็นสิ่งที่ทาง แบรนด์ยังขาดอยู่ นอกจากนั้นยังขยายกล ...
การสร้างสรรค์รายการดนตรีร็อคออนไลน์
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการสร้างสรรค์รายการรูปแบบรายการ ดนตรีและเพื่อผลิตรายการดนตรีร็อคออนไลน์จํานวน 1 ตอน ความยาวประมาณ 15 - 20 นาที โดยเริ่มจากผู้วิจัยศึกษาและวิเคราะห์ในขั้นตอนก่อนการผลิตรายการ ...