Search
Now showing items 1-10 of 350
การออกแบบเลขศิลป์เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ชุมชน: กรณีศึกษา โครงการตามพระราชประสงค์ดอนขุนห้วย 2 จังหวัดเพชรบุรี
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาแนวทางออกแบบเลขศิลป์เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ชุมชน
ดอนขุนห้วย 2 จังหวัดเพชรบุรี และ 2) เพื่อนําเสนอแนวทางการออกแบบเลขศิลป์อัตลักษณ์ชุมชน
และสร้างต้นแบบการออกแบบเลขศิลป์สิ่งแวดล้อมให้ก ...
รายงานการวิจัยปัจจัยที่ส่งผลและแนวทางในการส่งเสริมการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศิลปากร
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาชั้น
ปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศิลปากร และนำเสนอแนวทางในการส่งเสริมการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย
ศิลปากร ...
การสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับ ลูกที่ตั้งคำถามถึงการมีอยู่ของพ่อ เรื่อง “เค เซเว่น ไฮเฟน ไฟว์ โอ”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสะท้อนให้ตระหนักถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่มีก ครอบงําของรัฐโดยผู้จัดทําได้ศึกษาแนวคิดทฤษฎีเกี่ยวความสมเหตุสมผลของความชอบธรรม การ แนวคิดทฤษฎีเกี่ยวกับชุมชนจินตกรรม(บทสะท้อนว่าด้วยการกําเนิ ...
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ สตูดิโอเวิร4กชอปศิลปะบำบัด “Studio Persona”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทําการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้ Studio
Persona เพื่อให้เกิดการรับรู้ต่อผู้บริโภค
เนื่องจากผู้จัดทํามีความสนใจในปัญหาอาการเสี่ยงเจ็บป่วยทาง จิตอันเป็นผลมาจากปัจจัยความเครียด ...
การศึกษาการตัดสินใจใช้ความพึงพอใจต่อบริการภายใต้ระบบนิเวศทางธุรกิจและความภักดีของผู้ใช้บริการต่อบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาคือ 1) เพื่อศึกษาการตัดสินใจใช้บริการของ ผู้ใช้บริการภายใต้ระบบนิเวศทางธุรกิจของบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จํากัด 2) เพื่อศึกษา ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการภายใต้ระบบนิเวศทางธุร ...
การสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับภาวะความเป็นชายเป็นพิษ ในครอบครัว
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษากระบวนการการสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้น เกี่ยวกับภาวะความเป็นชายเป็นพิษในครอบครัว 2) เพื่อศึกษาความรู้และความคิดเห็นของ กลุ่มเป้าหมายเกี่ยวกับภาวะความเป็นชายเป็นพิษในครอบครัว
...
การออกแบบเกมดิจิทัลที่ตอบสนองรูปแบบการเล่นเกมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและองค์ประกอบความชอบในการเล่นเกม และเพื่อกําหนดแนวทางการออกแบบเกมดิจิทัลที่ตอบสนอง
ดิจิทัลของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ต่อพฤติกรรมและองค์ประกอบความชอบในการเล่นเกมดิจิทัลของวั ...
Trust as a mediator of the ralationship between Facebook live-streaming and purchase intention : applying stimulus-organism-response (S-O-R) paradigm
Facebook is the most popular social media in Thailand. Because it is easy to use and useful, technology is developed, and new features created. Nowadays, Facebook is using a new formal known as broadcasting via Facebook ...
รายงานวิจัยสี่ทศวรรษกับสถานะการไร้ซึ่งตัวตนของผู้ลี้ภัยในเขตเมืองกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ผ่านเทคโนโลยีโลกเสมือน
งานสร้างสรรค์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา สังเกตการณ์ ลักษณะสถานการณ์ปัญหาของผู้ลี้ภัยในเขตเมือง กรุงเทพมหานคร ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ.2522 รวมถึงค้นคว้าถึงความเป็นไปได้ในก ...
Graphical user interface for the application of the 'Head-up Display',augmented reality Lane Line technology in Thailand's commercial vehicles
Thailand's traffic accidents are one of the deadliest in Southeast Asia and among the worst in the world, according to the World Health Organisation. About 20,000 people die in road accidents each year, or about 56 deaths ...