Search
Now showing items 1-2 of 2
"การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้บริการนอกเวลาทำการปกติ จากการใช้บริการสามย่าน โค-ออปที่ไปสู่การซื้อสินค้าและบริการร้านค้า ภายในศูนย์การค้า และความผูกพันที่มีต่อศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้ บริการช่วงนอกเวลาทําการปกติที่ “สามย่าน โค-ออป” 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมจากการใช้บริการ “สามย่าน โค-ออป” ที่ไปสู่การซื้อสินค้าและบริการร้า ...
การสื่อสารการตลาดบูรณาการร้านกลิ่นหนังสือ
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและวางแผนการสื่อสารการตลาดบูรณาการร้าน
กลิ่นหนังสือ ซึ่งเป็นร้านหนังสืออิสระที่มีเอกลักษณ์คือการขายหนังสือรูปแบบ Blind Date Book
แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย จุดเริ่มต้นของร้าน ...