Search
Now showing items 1-10 of 12
การรับรู้ ความพึงพอใจถึงสิทธิประโยชน์บัตรพีที บลูการ์ดและความภักดีของลูกค้าบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านบัตรพีทีที บลู การ์ด ของ บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) ศึกษาการบริหารลูกคาสัมพันธ์ผ่านบัตร พีทีที บลู การ์ด ของบริษัท ...
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดของธุรกิจสื่อโทรทัศน์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้ชม กรณีศึกษา บริษัทเซิร์ชเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ผ่านสื่อ กิจกรรมทางการตลาด ของบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2) ศึกษาความภักดีของกลุ่มผู้ชมที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ผ่านการเข้าร่ว ...
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาวานรบางกอก
จุลนิพนธ์การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาวานรบางกอก มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา เพื่อศึกษา ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจวานรบางกอก กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สถานการณ์ในปัจจุบัน กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ และความต้องการของลูกค้า ...
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM กรณีศึกษา ซีพี
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ 1) ศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (CP) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้วางนโยบาย และผู้ดูแลการสื่อสารด้วย Social CRM 2) ...
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English Thailand กรณีศึกษา โปรแกรม learn & win และ โปรแกรม student privileges
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าของสถาบันสอนภาษา อังกฤษ Wall Street English Thailand โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาคือ 1) เพื่อศึกษาการดําเนินงาน ลูกค้าสัมพันธ์ของสถาบัน 2) เพื่อศึกษาค ...
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา แครอท รีวอร์ดส
จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผา่นโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา แครอท รีวอร์ดส โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) ศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านโปรแกรมแครอท รีวอร์ดส 2) ศึกษาการรับรู้ของล ...
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาร้าน Erb Boutique
จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา ร้าน Erb Boutique โดยมี วัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจร้าน Erb Boutique รวมถึงคู่แข่งสถานการณ์ปัจจุบัน กลยุทธ์ ทางการตลาดต่างๆ ...
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา จักรยาน Seven Cycles
จุลนิพนธ์เรื่อง “การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ของจักรยาน Seven Cycles” เป็นการศึกษาข้อมูล
เกี่ยวกับธุรกิจ เจ้าของธุรกิจ Seven Cycles ตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย ลูกค้าลูกค้าคาดหวังและคู่แข่งในธุรกิจจักรยานไทเทเนียม เพื่อวางกลย ...
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ และความภักดีของลูกค้า บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)
จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทสายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ ของบริษัท สายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) 2) เพื่อศึกษาค ...
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Watsons Thailand fanpage
จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) เพื่อศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคม ออนไลน์เฟซบุ๊กของ Watsons ...