Search
Now showing items 1-1 of 1
ผลของรูปแบบการเรียนรู้และการสอนแบบกลยุทธ์ช่วยจำทีมีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านคำศัพท์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3 :กรณีศึกษาของโรงเรียนสุเหร่าคลองจั่น
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ของนักเรียนจาก การเรียนการสอนแบบกลยุทธ์ช่วยจำที่แตกต่างกันทั้งสามแบบ เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ของนักเรียนจากรูปแบบการเรียนรู้ที ...