Search
Now showing items 1-7 of 7
การวิเคราะห์ลักษณะและเนื้อหาของพระราชหัตถเลขาในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว : เอกสารชุดกรมราชเลขาธิการ รัชกาลที่ 5 หมวดเบ็ดเคล็ด
จุดมุ่งหมายของการศึกษานี้ เพื่อศึกษาวิเคราะห์ลักษณะเอกสารแบบภายนอก ลักษณะเอกสารแบบภายใน และเนื้อหาของพระราชหัตถเลขาในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ชุดกรมราชเลขาธิการ รัชกาลที่ 5 หมวดเบ็ดเตล็ด ที่เก็บรักษาและใ ...
การบูรณะปฏิสังขรณ์พระปฐมเจดีย์ : กรณีศึกษาจากเอกสารจดหมายเหตุ
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา เรื่อง การบูรณะปฏิสังขรณ์พระปฐมเจดีย์จากเอกสารจดหมายเหตุ ที่มีอายุตั้งแต่รัชกาลที่ 4 มาถึงการบูรณะปฏิสังขรณ์ครั้งใหญ่ในรัชกาลที่ 9 ในสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ หมายรับสั่ง ...
การบริหารและดำเนินงานจดหมายเหตุของมหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทย
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการบริหาร และดำเนินงานจดหมายเหตุของมหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทย ในด้านโครงสร้างการบริหารงาน ได้แก่ บุคลากร สถานที่ ครุภัณฑ์ งบประมาณ ด้านการดำเนินงาน ได้แก่ การรับมอบ จัดเก็บ ...
การกำหนดอายุการเก็บเอกสารราชการ กรณีศึกษากรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ
การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการกำหนดอายุการเก็บเอกสารราชการตามลักษณะงานของกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ และเพื่อศึกษาปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการกำหนดอายุการเก็บเอกสารราช ...
ระบบการจัดการเอกสารราชการของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระบบการจัดการเอกสาราชการของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ในหน่วยงานระดับสำนักงานเลขานุการของทุกสำนัก/สถาบัน และหน่วยเลขานุการกิจสาขาวิชาทุกสาขาวิชา จำนวนทั้งหมด 22 หน่วยงาน ...
การพัฒนาบุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านจดหมายเหตุ สังกัดสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการประเมินตนเอง ความต้องการพัฒนาตนเอง และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการประเมินตนเอง และความต้องการพัฒนาตนเองของบุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านจดหมายเหตุ สังกัดสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ ...
การประเมินคุณภาพบริการของสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ
วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินคุณภาพบริการของสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ และศึกษาเปรียบเทียบระดับความคาดหวังกับระดับบริการที่ได้รับจริง ของคุณภาพบริการ 5 ด้าน คือ ด้านผู้ให้บริการ ด้านความน่าเชื่อถือของบริการ ...