Search
Now showing items 1-2 of 2
การศึกษากระบวนการทำการตลาด กรณีศึกษาค่าย BH BrickHouse
ค่ายเพลง BH BrickHouse หรือ บริษัท บีเอช บริคเฮาส์ จำกัด ค่ายเพลงป๊อป
(popular music) หลากหลายสไตล์ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาความสามารถ และสามารถสร้างศิลปินโดยเริ่ม
จากศูนย์ในยุคดิจิทัล ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท ปัจจุบันค่าย ...
การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck
;
A STUDY OF ADAPTATION STRATEGY OF RECORD LABELS DURING THE COVID-19
PANDEMIC SITUATION: A Case Study of What The Duck Co, Ltd.
การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจค่ายเพลง What The Duck 2) เพื่อศึกษา ...