Search
Now showing items 1-2 of 2
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กิจธุรกิจที่ปรากฏอยู่ในนิตยสารแบรนด์เอจ
การวิจัยเรื่องรูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคม ขององค์กรธุรกิจ ที่ปรากฏอยู่ในนิตยาสารแบรนด์เอจ มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เนื้อหา รูปแบบ และกลยุทธ์วิธีการสื่อสารภายในนิตยสาร เพื่อนำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคมขอ ...
การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อ บริษัท แสงโสม จำกัด ของผู้ที่พักอาศัยในบริเวณตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงการรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อบริษัท แสงโสม จำกัด เก็บข้อมูลจากประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ...