ค้นหา
กำลังแสดงชิ้นงาน 1-10 จาก 137
โครงการออกแบบเกม “แบทเทิลคอร”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเกมป้องกันหอคอยเชิงประยุกต์ เพื่อศึกษา หลักการและทฤษฎีสําหรับการสร้างเกมที่มีระบบโพรซิดูรัลเจอเนอเรชั่นในการสร้างแผนที่ โดยการ ผสมแนวเกมเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (Real-time strategy) ...
โครงการออกแบบเกม “มิติที่ 8”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนามิติที่ 8 ให้สําเร็จเพื่อศึกษาหลักการและทฤษฎี
สําหรับการเขียนและพัฒนาโค้ด ซึ่งภาพในเกมจะเป็นลักษณะดาร์คแฟนตาซี (Dark fantasy) มี สัดส่วนของสิ่งประกอบฉากไม่สมจริง เพื่อศึกษาการเขีย ...
ภาพยนตร์แอนิเมชันสั้น 2 มิติ เรื่อง “อาหารเกษตรอินทรีย์”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารเกษตรอินทรีย์ เนื่องจากใน
ปัจจุบันคนเรามีความเสี่ยงต่อการได้รับสารเคมีต่าง ๆ ที่มาจากอาหาร น้ําดื่ม อากาศ และสิ่งแวดล้อม ด้วยพิษภัยของสารพิษที่ปนเปื้อนอยู่ในอาห ...
โครงการออกแบบเกม “วอทแฮพเพน”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเกมวอทแอพเพนให้สําเร็จ เพื่อศึกษาหลักการ การสร้างเกมแนวผจญภัย ที่มีรูปแบบการเล่นแบบลอบเร้น และการแก้ไขปริศนา โดยผู้พัฒนานั้นได้ นําแนวทางในการออกแบบมาจากหลาย ๆ เกม นํามาปรับใช้จนสา ...
โครงการออกแบบเกม “นิยายภาพสุดสาคร”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเกมนิยายภาพสุดสาครให้สําเร็จ เพื่อศึกษา หลักการและทฤษฎีสําหรับสร้างเกมในรูปแบบ Visual Novel โดยตัวเกมจะมีลักษณะเป็นแนว ทางเลือก ให้ผู้เล่นได้เลือกเส้นทางเพื่อให้ได้ฉากจบสุดท้ายของเ ...
ภาพยนตร์แอนิเมชันสั้น 2 มิติ เรื่อง “ความสุข”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแอนิเมชัน ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับพนักงานออฟฟิศ ที่ทํางานจนละเลยความสําคัญรอบตัวจนศูนย์เสียความสุขของตัวเองไป และการได้ออกไปตามหา ความสุขนั้นอีกครั้ง ซึ่งในการดําเนินโครงการจุลนิพนธ์เรื่องนี้ ...
ภาพยนตร์แอนิเมชันสั้น 3 มิติ เรื่อง “ ซ่อนแอบ ”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างผลงานสามมิติ ที่สอดแทรกข้อคิด ของการละเลย การเอาใจ
ใส่ ไม่คํานึงถึงความปลอดภัยภายในบ้าน
โครงการจุลนิพนธ์ครั้งนี้มีการใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลัก โดยใช้โปรแกรม Autodesk Maya 2019 ...
โครงการออกแบบเกม “ไซโคลซิส”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเกมเรื่องไซโคลซิสให้สําเร็จ เพื่อศึกษาหลักการ และทฤษฎีสําหรับการสร้างเกมการเอาชีวิตรอดในรูปแบบสองมิติด้วยการ วาดเป็น vector และลงสี ด้วยโปรแกรมillustrator และใช้โปรแกรม Unity ...
ภาพยนตร์แอนิเมชันสั้น 2 มิติ เรื่อง “ขนมแห่งความสุข”
การให้ความสําคัญ
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่ได้รับชมตระหนักถึงคุณค่าของคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยที่กําลังจะเข้าวัยผู้สูงอายุ เป็นช่วงอายุที่อารมณ์ แปรปรวน รู้สึกโดดเดี่ยว ซึมเศร้า ...
ภาพยนตร์แอนิเมชันสั้น 3 มิติ เรื่อง “ทำนองแห่งความฝัน”
จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสะท้อนให้เห็นปัญหาความเหลื่อมล้ําท
ล้ําทางสังคมอันเป็น
ปัจจัยสําคัญที่ส่งผลต่อเยาวชนผู้ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ หลายครั้งเยาวชนเหล่านี้ถูกปลูกฝังให้มีความ ฝันที่ยิ่งใหญ่และจงเพียรพยายามเพ ...