Search
Now showing items 1-4 of 4
การสะสมทุนของผู้เล่นเกม Fifa Online 4 และการรวมกลุ่มในพื้นที่ออนไลน์ของผู้เล่น
การศึกษาเฉพาะบุคคลเรื่อง "การสะสมทุนของผู้เล่นเกม Fifa Onine 4 และการรวมกลุ่มในพื้นที่
ออนไลน์ของผู้เล่น" มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความเป็นมาและพัฒนาการของเกม Fifa Online 4 และภาคที่
1-3 อีกทั้งยังศึกษาถึงรูปแบบการสะสมแ ...
การจัดระเบียบสังคมในโลกเสมือนจริงผ่านการเล่นเกมโรลเพลย์ : Roleplay Grand Theft Auto Five M (GTA Five M) กรณีศึกษา Losluxury City
งานศึกษาเรื่อง “การจัดระเบียบสังคมในโลกเสมือนจริงผ่านการเล่นเกมโรลเพลย์ : Roleplay Grand Theft Auto Five M (GTA Five M) กรณีศึกษา Losluxury City” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดระเบียบสังคมในโลกเสมือนจริงของเกม GTA Five ...
วัฏจักรเกม Ragnarok Online : พฤติกรรมการรวมกลุ่มและการบริโภค
การศึกษาเรื่อง “วัฏจักรเกม Ragnarok Online : พฤติกรรมการรวมกลุ่มและการบริโภคสินค้าของผู้เล่น” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปิดให้บริการของเกม Ragnarok Online ระหว่างในช่วงปี พ.ศ.2545 จน ปิดเกมในปี พ.ศ.2559 ถึงสาเหตุที่ทํา ...
กระบวนการกลายเป็นสินค้าของผีนางรำ กรณีศึกษา เกม Home Sweet Home EP. 2
กระบวนการกลายเป็นสินค้าของผีนางรำ กรณีศึกษา เกม Home Sweet Home EP. 2 ผู้ศึกษาใช้แนวคิด กระบวนการกลายเป็นสินค้า (Commoditization) และแนวคิดชุมชนเสมือน (The Virtual Community) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะ 1) ศึกษาการนำเสนอ ...