การพัฒนารูปแบบการนิเทศแบบหลากหลายวิธีการเพื่อส่งเสริมสมรรถภาพการวิจัยในชั้นเรียนของครูเขตการศึกษา 5 อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
ชื่อเรื่องอื่น:
The development of differentiated supervision model for the enhancement on classroom action research competency of teachers Bangkok archdiocese, educational region 5
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2010
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
คอลเล็คชัน:
- ดุษฎีนิพนธ์ [1]
จำนวนดาวน์โหลด:
942