ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดและปัจจัยทางจิตวิทยาในการซื้อกล้องดิจิตอล ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์
ชื่อเรื่องอื่น:
Relationship between marketing mix factors and psychological factors of Silpakorn university student (Sanam Chan Palace Campus) for purchasing digital camera
ผู้แต่ง:
วันที่:
2012
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
ชื่อปริญญา:
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการประกอบการ
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
123