ความสัมพันธ์ระหว่างตราสินค้าการรับรู้เกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อสังคมขององค์กรกับภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องอื่น:
Relationship between brand perception of social responsibility activities with image of corporate social responsibility (CSR) of state enterprises employees in Bangkok
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2013
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการประกอบการ
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
338
Metadata
แสดงรายการชิ้นงานแบบเต็มRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
ที่ว่างที่สร้างให้เกิดความยั่งยืนทางสังคม : กรณีศึกษาความสัมพันธ์ของพื้นที่ว่าง และการปฏิบัติการทางสังคม ของพื้นที่เมืองเก่าลำพูน ตำบลในเมือง จังหวัดลำพูน
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Vernacular Architecture / วิทยานิพนธ์ - สถาปัตยกรรมพื้นถิ่นประเภทผลงาน: Thesisลลิลทิพย์ รุ่งเรือง; Lalintip Rungruang (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของพื้นที่ว่าง และกิจกรรมที่เกิดขึ้นของเมืองในระดับภูมิภาค กรณีศึกษากิจกรรมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ว่างสาธารณะของเมืองเก่าลำพูน โดยใช้ชุดทฤษฎีเชิงสัณฐานวิทยาที่เกี่ยวข้องด้วยเรื ... -
ผลกระทบที่เกิดจากการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ของ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Architectural Heritage Management and Tourism / วิทยานิพนธ์ - การจัดการมรดกทางสถาปัตยกรรมกับการท่องเที่ยวประเภทผลงาน: Thesisนนท์ธวัฒน์ จุติโชติพงศ์; Nontawat Jutichottipong (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
การพัฒนาหลักสูตรเสริมเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมสำหรับการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมของนักศึกษา
คอลเลคชัน: Theses (Ph.D) - Curriculum and Instruction / ดุษฎีนิพนธ์ - หลักสูตรและการสอนประเภทผลงาน: Thesisวรพรรณ กระต่ายทอง (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2558-11-12)การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของหลักสูตรเสริมเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมสำหรับการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมของนักศึกษา 2) เพื่อหาประสิทธิผลหลักสูตรเสริมเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมสำหรับการอยู่ร่วมกันใ ...