การเปรียบเทียบการใช้บริการเจ้าหน้าที่อำนวยบริการ เครื่องบริการอัตโนมัติและอินเทอร์เน็ตแบงกิ้งของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาวรจักร
Other Title:
The comparison Counter Service Officer (CSO), automatic machine and internet Banging of Bangkok Bank's Customer Company Limited, Worajak Branch
Subject:
Date:
2013
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาการประกอบการ
Collections:
Total Download:
235
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์; Yaranrat Monteerarat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ความสัมพันธ์ด้านการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารและความภักดีของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisศิวพร ทองปุสสะ; Sivaporn Thongpussa (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬ ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisสุชาดา บัวทองสุข; Suchada Buathongsuk (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)