กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตเทศบาลนครปฐม
ชื่อเรื่องอื่น:
Corparate social responsibility (CSR) and environment influence the image perception to the customer of Krungthai Bank PCL. in Nakhon Pathom Municipality
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2013
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการประกอบการ
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
346