ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬ ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ชื่อเรื่องอื่น:
Marketing mix factors affecting the behavior of internet Bangkok customers of Bangkok bank Sam Phran district, Nakhonpathom province
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2010
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการประกอบการ
คอลเล็คชัน:
- วิทยานิพนธ์ [320]
จำนวนดาวน์โหลด:
379
Metadata
แสดงรายการชิ้นงานแบบเต็มRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesisญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์; Yaranrat Monteerarat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ความสัมพันธ์ด้านการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารและความภักดีของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesisศิวพร ทองปุสสะ; Sivaporn Thongpussa (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานหลังการรวมกิจการระหว่างธนาคารนครหลวงไทยกับธนาคารธนชาต
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Public Administration / วิทยานิพนธ์ – รัฐประศาสนศาสตร์ประเภทผลงาน: Thesisนริศ แก้วนิมิตรชัย; Naris Kaewnimitchai (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)