ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬ ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
Other Title:
Marketing mix factors affecting the behavior of internet Bangkok customers of Bangkok bank Sam Phran district, Nakhonpathom province
Author:
Subject:
Date:
2010
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาการประกอบการ
Collections:
- วิทยานิพนธ์ [320]
Total Download:
378
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์; Yaranrat Monteerarat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ความสัมพันธ์ด้านการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารและความภักดีของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisศิวพร ทองปุสสะ; Sivaporn Thongpussa (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานหลังการรวมกิจการระหว่างธนาคารนครหลวงไทยกับธนาคารธนชาต
Collection: Theses (Master's degree) - Public Administration / วิทยานิพนธ์ – รัฐประศาสนศาสตร์Type: Thesisนริศ แก้วนิมิตรชัย; Naris Kaewnimitchai (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)