การประเมินคุณภาพการบริการของหน่วยบริการข้อมูลทางการแพทย์ บริษัทแอสตร้าเซนเนก้า ‪(ประเทศไทย)‬ จำกัด

Other Title:
The service quality evaluation of medical information service Astrazeneca (Thailand) LTD.
Author:
Subject:
Date:
2009
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาวิทยาการสังคมและการจัดการระบบสุขภาพ
Collections:
Total Download:
112
View/ Open
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลความเป็นเลิศของคุณภาพบริการ ที่มีต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและการบอกต่อของผู้ใช้บริการบางจาก กรีนวอช เดอะพรีเมี่ยม (สาขาวิภาวดีรังสิต-หลักสี่)
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisกรกนก ชุบแวงวาปี; Konkanok Chubwangvapee (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การบริการตามหลักมาตรฐานสากลและการบริการตามหลักพรหมวิหาร 4 ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการสาธารณะกรณีศึกษา สถาบันมะเร็งแห่งชาติ
Collection: Theses (Master's degree) - Public Administration / วิทยานิพนธ์ – รัฐประศาสนศาสตร์Type: Thesisอภิฤดี พิมพ์ดี; Apiruedee Pimdee (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การเปรียบเทียบการใช้บริการเจ้าหน้าที่อำนวยบริการ เครื่องบริการอัตโนมัติและอินเทอร์เน็ตแบงกิ้งของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาวรจักร
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesisกุลนา ปรุงธัญญพฤกษ์; Kullana Prungthanyapruk (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)