Search
Now showing items 1-10 of 16
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่เสริมสร้างทักษะการให้เหตุผล การแก้ปัญหา และการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาและทดสอบประสิทธิภาพของพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน 2) เพื่อศึกษาประสิทธิผลของการรูปแบบการเรียนการสอน 2.1) เปรียบเทียบทักษะการให้เหตุผล ก่อนและหลังการใช้รูปแบบการเรียนการสอน 2.2) ...
การพัฒนารูปแบบการสอน เพื่อส่งเสริมความสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนมาตรฐานสากล
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ อ 1) พัฒนารูปแบบการสอน เพื่อส่งเสริมความสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอน
ปลาย โรงเรียนมาตรฐานสากล 2) เปรียบเทียบความรู้กระบวนการสร้างสรรค์ก่อนและหลังการใช้รูปแบบการสอน เพื่อส่งเส ...
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการถ่ายโยงการเรียนรู้ร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้ จากตัวแบบเพื่อสร้างเสริมความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) สร้างรูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการถ่ายโยงการเรียนรู้
ร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้จากตัวแบบเพื่อสร้างเสริมความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาไทยของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต 2) ศึกษาประสิทธิผ ...
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีวัจนปฏิบัติศาสตร์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านตีความของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นในการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีวัจนปฏิบัติศาสตร์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านตีความของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต 2. ออกแบบและพัฒนารูปแบบการเรีย ...
THE DEVELOPMENT OF AN INSTRUCTIONAL MODEL TO ENHANCE UNDERGRADUTE STUDENTS' ETHICS
;
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมจริยธรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
The research objectives were 1) to develop the instructional model to enhance undergraduate students’ ethics, 2) to evaluation the effectiveness of the instructional model to enhance undergraduate students’ ethics, and 3) ...
The Development of Instructional Model Using Practical Intelligence and Appreciative Inquiry to Enhance Analyzing Literature Ability of Undergraduate Students
;
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดเชาวน์ปัญญาเชิงปฏิบัติร่วมกับกระบวนการสุนทรียสาธก เพื่อส่งเสริมความสามารถในการวิเคราะห์วรรณคดี สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
The purposes of this research were to: 1) construct instructional model by using practical intelligence and appreciative inquiry to enhance analyzing literature ability 2) study the effectiveness of instructional model by ...
DEVELOPMENT OF INSTRUCTIONAL MODEL BY INTEGRATING LANGUAGE-BASED, LITERATURE-BASED AND EXPERIENCE-BASED APPROACH TO ENHANCEREADING COMPREHENSION AND SUMMARY WRITING OF UNDERGRADUATE STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยบูรณาการแนวการสอนที่เน้นภาษา วรรณกรรม และประสบการณ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและเขียนสรุปความของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
The purposes of this research were to: 1) develop an instructional model based on Language-based, Literature-based and Experience-based Approach to enhance reading comprehension and summary writing ability of undergraduate ...
THE DEVELOPMENT OF INSTRUCTIONAL MODEL BY THINKING-BASED LEARNING TO ENHANCE ENGLISH READING COMPREHENSION ABILITIES AND ANALYTICAL THINKING SKILLS OF UPPER SECONDARY SCHOOL STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้การคิดเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจเเละทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
The objectives of this research were to: 1) develop and find the quality of the development of the instructional model by thinking-based learning to enhance English reading comprehension abilities and analytical thinking ...
The Development of Instructional Model to Enhance Ability on Creative Industrial Mechanic Curriculum Development
;
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพัฒนาหลักสูตรช่างอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์
The purposes of this research were to : 1) Study the efficiency of the instructional model to enhance ability on creative industrial mechanic curriculum development 2) Study the effectiveness of the instructional model to ...
THE DEVELOPMENT OF AN INSTRUCTIONAL MODEL BASED ON CONNECTIVISM THEORY AND PHENOMENON-BASED LEARNING TO ENHANCE CHARACTERISTICS OF ACTIVE CITIZENSHIP AND MEDIA LITERACY SKILLS OF UNDERGRADUATE STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการสอนตามทฤษฎีเชื่อมโยงความรู้ร่วมกับแนวคิดการใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะความเป็นพลเมืองเข้มแข็งและทักษะการรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา
The purposes of this research were to: 1) develop an instructional model based on connectivism theory and phenomenon-based learning to enhance characteristics of active citizenship and media literacy skills of undergraduate ...