Search
Now showing items 1-5 of 5
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของครูสังคมศึกษาระดับประถมศึกษา
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนารูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้
ของครูสังคมศึกษาระดับประถมศึกษา (2) ทดลองใช้รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของ
ครูสังคมศึกษาระดับประถมศึกษา และ (3) ประเมินรูปแ ...
รูปแบบการเสริมพลังเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของครูที่ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียนระดับประถมศึกษา
การวิจัยคร้ังนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาและหาประสิทธิภาพของรูปแบบการเสริมพลังเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของ
ครูที่ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียน 2) ประเมินประสิทธิผลของรูปแบบการเสริมพลัง ...
A Model for Developing Pre-service Teachers’ Teaching Competencies by Using Project-Based and Creative Learning Management to Enhance Students' Creative Innovation Ability
;
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาครูโดยใช้โครงงานเป็นฐานร่วมกับการสอนแบบสร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของนักเรียน
The research aimed 1) to develop and assess the quality of a model 2) to evaluate the effectiveness of the model 2.1) pre-service teacher outcomes that is comparing the creative innovation skills and project management ...






