Search
Now showing items 1-10 of 10
การพัฒนารูปแบบการสอน เพื่อส่งเสริมความสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนมาตรฐานสากล
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ อ 1) พัฒนารูปแบบการสอน เพื่อส่งเสริมความสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอน
ปลาย โรงเรียนมาตรฐานสากล 2) เปรียบเทียบความรู้กระบวนการสร้างสรรค์ก่อนและหลังการใช้รูปแบบการสอน เพื่อส่งเส ...
THE DEVELOPMENT OF AN INSTRUCTIONAL MODEL BASED ON CONNECTIVISM THEORY AND PHENOMENON-BASED LEARNING TO ENHANCE CHARACTERISTICS OF ACTIVE CITIZENSHIP AND MEDIA LITERACY SKILLS OF UNDERGRADUATE STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการสอนตามทฤษฎีเชื่อมโยงความรู้ร่วมกับแนวคิดการใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะความเป็นพลเมืองเข้มแข็งและทักษะการรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา
The purposes of this research were to: 1) develop an instructional model based on connectivism theory and phenomenon-based learning to enhance characteristics of active citizenship and media literacy skills of undergraduate ...
การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของรูปแบบการสอนในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา 2) เพื่อประเมินประสิทธิผลของรูปแบบการสอนในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรร ...
การพัฒนารูปแบบการสอน การดู การฟัง และการอ่านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์และการคิดเชิงเหตุผลของนักเรียน
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาและหาประสิทธิภาพรูปแบบการสอนการดู การฟัง และ การอ่านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ และการคิดเชิงเหตุผล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 2) ศึกษา ประสิทธิผลรูปแบบการสอนการดู การฟัง ...
EFFECTS OF AN ENGLISH READING-WRITING INSTRUCTIONAL MODEL USING NORTHERN THAI CULTURAL CONTENT PLUS TASK-BASED APPROACH ON THE FOURTH YEAR STUDENTS' COMMUNICATIVE READING-WRITING ABILITIES, LAMPANG RAJABHAT UNIVERSITY
;
ผลของการใช้รูปแบบการสอนอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษโดยใช้เนื้อหาวัฒนธรรมไทยภาคเหนือร่วมกับการสอนด้วยกิจกรรมภาระงานต่อความสามารถในการอ่าน-เขียนเพื่อการสื่อสารสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
The purposes of this research were 1) to develop an English reading-writing instructional model using northern Thai cultural content plus task-based approach on English major students’ communicative reading-writing ...
THE DEVELOPMENT OF ENGLISH INSTRUCTIONAL MODEL BY USING ACTIVITY-BASED LEARNING TO IMPROVE COMMUNICATIVE ENGLISH SPEAKING ABILITY AND HAPPINESS IN LEARNING BY USING LOCAL CONTEXT FOR PRIMARY STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดสื่อสารภาษาอังกฤษและความสุขในการเรียนโดยใช้บริบทท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
The purposes of this study were 1) to develop and find the quality of English instructional model using Activity-Based Learning to improve communicative speaking ability and happiness in learning by using local context for ...
การพัฒนารูปแบบการสอนแบบเน้นภาระงานร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิเคราะห์และทักษะการเขียนเพื่อการสื่อสาร
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของรูปแบบการสอนแบบเน้นภาระงาน (TBL) ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือ (CL) 2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิเคราะห์และการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ...
The Development of Mathematics Instruction Model Based on Realistic Mathematics Education and Model-Eliciting Activities Approaches to Enhance of Mathematical Thinking for Upper Primary School Students
;
การพัฒนารูปแบบการสอนตามแนวคิดการศึกษาคณิตศาสตร์ที่สอดคล้องกับชีวิตจริงร่วมกับแนวคิด Model-Eliciting Activities เพื่อเสริมสร้างการคิดเชิงคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
The objective of this research: 1) To explore foundational data and identify essential requirements for the development of instructional formats in mathematics education. 2) To develop innovative instructional formats that ...
THE DEVELOPMENT OF ENGLISH INSTRUCTIONAL MODEL TO PROMOTE ENGLISH LISTENING AND SPEAKING ABILITY FOR PRIMARY 6 STUDENTS
;
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
The purposes of this study were as follows: 1) to develop and find the quality of English instructional model to promote English listening and speaking ability for primary 6 students to evaluate the effectiveness of English ...











