Search
Now showing items 1-1 of 1
การสร้างสรรค์สื่อการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสะท้อนปัญหามลพิษทางน้ำ : กรณีศึกษา คลองแม่ข่า จังหวัดเชียงใหม่
การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ ศึกษาการแก้ปัญหามลพิษทางน้ำในคลองแม่ข่า โดยใช้หลักการสร้างสรรค์ตลาดแบบบูรณาการ(IMC) เพื่อสร้างสรรค์สื่อความรู้และรณรงค์ให้เกิดการร่วมมือกันแก้ไขปัญหามลพิษทางน้ำในคลองแม่ข่า โดยกลุ่มตัวอย ...