Browsing by Subject "บริการลูกค้า - - วิจัย"
Now showing items 1-10 of 10
-
การศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค กรณีศึกษา : บริษัท เทสติ้ง อินสทรูเมนท์ จำกัด
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค บริษัท เทสติ้ง อินสทรูเมนท์ จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ผู้บริโภคของบริษัท เทสติ้ง อินสทรูเมนท์ จำกัด จำนวน 300 คน ... -
ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพบริการห้องรับรองนายทหารระดับชั้นนายพล โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
Collection: Theses (Master's degree) - Public Administration / วิทยานิพนธ์ – รัฐประศาสนศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อคุณภาพบริการแผนกผู้ป่ายนอกในโรงพยาบาลจันทรุเบกษา
Collection: Theses (Master's degree) - Consumer Protection in Public Health / วิทยานิพนธ์ - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุขType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2004) -
คุณภาพการให้บริการธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ธนาคารกรุงไทย สาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาระบบการให้บริการธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ธนาคารกรุงไทยสาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์ 2) เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ธนาคารกรุงไทยสาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์ การวิจัยครั้งนี ... -
คุณภาพบริการคลินิกยาต้านไวรัสเอชไอวีโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Consumer Protection in Public Health / วิทยานิพนธ์ - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุขType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในจังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติ บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพบริการของหอสมุด พระราชวังสนามจันทร์ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการกรณีศึกษากลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)