Browsing by Subject "ความสัมพันธ์กับลูกค้า"
Now showing items 1-16 of 16
-
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดของธุรกิจสื่อโทรทัศน์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้ชม กรณีศึกษา บริษัทเซิร์ชเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ผ่านสื่อ กิจกรรมทางการตลาด ของบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2) ศึกษาความภักดีของกลุ่มผู้ชมที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ผ่านการเข้าร่ว ... -
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ และความภักดีของลูกค้า บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทสายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ ของบริษัท สายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) 2) เพื่อศึกษาค ... -
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ธุรกิจที่ปรึกษาพัฒนาระบบ SAP บริษัท โอเอซิสคอนซัลติ้ง จำกัด
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่่อศึกษา 1) ศึกษารูปแบบและลักษณะการดําเนินงานของ บริษัท โอเอซิสคอนซัลติ้ง จํากัด 2) ศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท โอเอซิสคอนซัลติ้ง จํากัด 3) ศึกษาความสําเร็จของการบริหารลูกค้าสัมพัน ... -
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English Thailand กรณีศึกษา โปรแกรม learn & win และ โปรแกรม student privileges
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าของสถาบันสอนภาษา อังกฤษ Wall Street English Thailand โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาคือ 1) เพื่อศึกษาการดําเนินงาน ลูกค้าสัมพันธ์ของสถาบัน 2) เพื่อศึกษาค ... -
การรับรู้ ความพึงพอใจถึงสิทธิประโยชน์บัตรพีที บลูการ์ดและความภักดีของลูกค้าบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านบัตรพีทีที บลู การ์ด ของ บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) ศึกษาการบริหารลูกคาสัมพันธ์ผ่านบัตร พีทีที บลู การ์ด ของบริษัท ... -
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา จักรยาน Seven Cycles
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์เรื่อง “การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ของจักรยาน Seven Cycles” เป็นการศึกษาข้อมูล เกี่ยวกับธุรกิจ เจ้าของธุรกิจ Seven Cycles ตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย ลูกค้าลูกค้าคาดหวังและคู่แข่งในธุรกิจจักรยานไทเทเนียม เพื่อวางกลย ... -
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาร้าน Erb Boutique
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา ร้าน Erb Boutique โดยมี วัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจร้าน Erb Boutique รวมถึงคู่แข่งสถานการณ์ปัจจุบัน กลยุทธ์ ทางการตลาดต่างๆ ... -
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาวานรบางกอก
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาวานรบางกอก มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา เพื่อศึกษา ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจวานรบางกอก กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สถานการณ์ในปัจจุบัน กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ และความต้องการของลูกค้า ... -
การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ในธุรกิจสถานออกกำลังกาย กรณีศึกษาศิริราชฟิตเนสเซ็นเตอร์
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเรื่อง การวางกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ในธุรกิจสถานออกกำลังกาย กรณีศึกษา ศิริราชฟิตเนส เซ็นเตอร์ โดยวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลในภาพรวมของธุรกิจ 2) เพื่อสร้างกลยุทธ์ลูกค้า สัมพันธ์ให้ศิริราชฟิตเนส ... -
การศึกษาคุณลักษณะการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงใน การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และพฤติกรรมการซื้อซ้ำ
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ทําการศึกษาวัตถุประสงค์ทั้งหมด 3 ข้อ ได้แก่ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะการ ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงในการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า 2) เพื่อศึกษาการรับรู้ของลูกค้าถึง คุณลักษณะการใช้บุคคลที่มีชื่อเสีย ... -
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM กรณีศึกษา ซีพี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ 1) ศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (CP) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้วางนโยบาย และผู้ดูแลการสื่อสารด้วย Social CRM 2) ... -
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษ กรณีศึกษา ดีแทค รีวอร์ดส
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาวิจัยเรื่อง “การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษ กรณีศึกษา ดีแทค รีวอร์ดส” สิทธิพิเศษดีแทค รีวอร์ดส ดูแลโดย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ ดีแทค (DTAC) ... -
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Watsons Thailand fanpage
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) เพื่อศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคม ออนไลน์เฟซบุ๊กของ Watsons ... -
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา แครอท รีวอร์ดส
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผา่นโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา แครอท รีวอร์ดส โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) ศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านโปรแกรมแครอท รีวอร์ดส 2) ศึกษาการรับรู้ของล ... -
ความสามารถในการปฏิบัติตามค่านิยมองค์กรที่ส่งผลต่อการบริการเป็นเลิศผ่านการให้ความสำคัญกับลูกค้าของพนักงานธนาคารออมสินภาค 5
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสามารถในการปฏิบัติตามค่านิยมองค์กรที่ส่งผลต่อการบริการเป็นเลิศผ่านการให้ความสำคัญกับลูกค้าของพนักงานธนาคารออมสิน ภาค5 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานธนาคารออมสินภาค 5 ... -
ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตบางแค
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014)