Browsing by Subject "ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ - - วิจัย"
Now showing items 1-11 of 11
-
การตระหนักรู้และความภักดีในตราสินค้าที่สนับสนุนด้านกีฬาของกลุ่มหญิงรักหญิง
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
การภักดีต่อตราสินค้าในธุรกิจเครือข่าย กรณีศึกษา : บริษัทยูนิซิตี
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อ บริษัท แสงโสม จำกัด ของผู้ที่พักอาศัยในบริเวณตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงการรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อบริษัท แสงโสม จำกัด เก็บข้อมูลจากประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ... -
การวิเคราะห์ความสมนัยระหว่างช่วงวัยความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเเละความภักดีต่อตราสินค้าร้านขนมหวาน จังหวัดเพชรบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยบางประการที่มีผลต่อคุณค่าในตราสินค้าของผลิตภัณฑ์นมเพื่อผู้สูงอายุ
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อคุณค่าในตราสินค้าของผลิตภัณฑ์นมเพื่อผู้สูงอายุและตรวจสอบความสอดคล้องระหว่างโมเดลโครงสร้างองค์ประกอบของคุณค่าตราสินค้าของผลิตภัณฑ์นมเพื่อผู้สูงอายุกับข้อมูลเชิงประจักษ์ ... -
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยในการสร้างตราสินค้าและความจงรักภักดีในตราสินค้าของลูกค้าธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : หลักฐานเชิงประจักษ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
Collection: ดุษฎีนิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สามารถนำมาปรับปรุงและพัฒนากิจกรรมด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ในโรงพยาบาล การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อตรวจสอบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อปัจจัยผลลัพธ์ ได้แก่ ความภักดีในตราสินค้า ... -
คุณลักษณะนักลงทุนและการรับรู้ศักยภาพการดำเนินงานของกองทุนที่มีต่อความไว้วางใจและความจงรักภักดีต่อกองทุนรวมหุ้นระยะยาวบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย จำกัด มหาชน
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสตาร์เวลล์ในกรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การศึกษาวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสตาร์เวลล์ในกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประชากรศาสตร์หรือลักษณะส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้า 2) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ... -
ภาพลักษณ์บัตรเดบิตที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณภาพบริการและความจงรักภักดีต่อผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
Collection: Theses (Master's degree) - Architectural Heritage Management and Tourism / วิทยานิพนธ์ - การจัดการมรดกทางสถาปัตยกรรมกับการท่องเที่ยวType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
อิทธิพลของภาพลักษณ์ในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความพึงพอใจในการสื่อสารกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้บริโภคชาเขียวพร้อมดื่มอิชิตันในพื้นที่สยามสแคว์และสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)