Browsing by Subject "การเลือกซื้อสินค้า - - วิจัย"
Now showing items 1-12 of 12
-
การตั้งราคาของธุรกิจขนาดย่อยต่อแนวทางการประกอบการธุรกิจร้านกาแฟสด
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และทัศนคติด้านความปลอดภัยของเนื้อสัตว์ ต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์จากตลาดสดของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การให้ความหมายที่มาของความหมายและกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเพื่อให้รางวัลแก่ตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อทัศนคติการเลือกซื้อสินค้าจากกิจการเพื่อสังคมในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาโครงการหลวง
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของพนักงานในสถานประกอบการขนาดใหญ่ กรณีศึกษา อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อประตูหน้าต่างอลูมิเนียมสำเร็จรูปสำหรับลูกค้ารายย่อยกรุงเทพมหานครเขตตะวันตกและปริมณฑล กรณีศึกษา : ร้านวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ ‪(Modern trade)‬
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศสำหรับใช้ในที่พักอาศัยในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมด้านจิตวิทยาในการเลือกซื้อรถกระบะระบบซีเอ็นจีของผู้บริโภค บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
พฤติกรรมการซื้อนิตยสารผู้หญิงที่ได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศของผู้หญิงวัยทำงาน เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าทองรูปพรรณ ในเขตเทศบาลนครนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ กรณีศึกษา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)