Browsing by Subject "การเลือกซื้อสินค้า"
Now showing items 1-16 of 16
-
การวิเคราะห์เส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์เดอร์มาลิส สกินแคร์
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การศึกษาวิจัยเรื่องการวิเคราะห์เส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางเดอร์มาลิสสกินแคร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางเดอร์มาลิส สกินแคร์และเพื่อตรวจสอบความสอดคล้องระหว่างโมเดลโครงสร้างเส ... -
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปีการศึกษา 2553
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การศึกษาวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ... -
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus และ Big C สาขาพระราม 2
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปรียบเทียบปัจจัยในกระบวนการ ตัดสินใจการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่ Tesco Lotus และ Gig C สาขาพระราม 2 โดยกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ที่ซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus และ Gig C สาขาพระราม 2 ... -
การเลือกเครื่องสำอางทาฝ้าทำให้หน้าขาวของวัยรุ่น : กรณีศึกษาอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Consumer Protection in Public Health / วิทยานิพนธ์ - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุขType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในห้างเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านอื่นที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าในห้างเทสโก้โลตัสซุปเปอร์เซ็นเตอร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบ ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาระดับความสําคัญของปัจจัยด้านส่วน ประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของนักศึกษามหาวิทยาลัย ศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมที่มี ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในเขตมหาวิทยาลัย ศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนักศึกษา โดยใช้ บริเวณมหาวิทย ... -
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ จังหวัดกาญจนบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-08-05)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ จังหวัดกาญจนบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาเป็นลูกค้าที่ซื้อสินค้าร้านศรีฟ้าเบเกอรี่ ... -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสมัยใหม่ในจังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ... -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อบริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทยในตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงป๎จจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อบริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทยในตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม การศึกษากลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม ... -
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้สูงอายุในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการออมและการบริหารการเงินก่อนเกษียณอายุของบุคลากรมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ บุคลากรมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวั ... -
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อ เครื่องสําอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดย ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมู ... -
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์การ ใช้สื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค และเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินจำแนกตามการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ... -
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสม ทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตเทศบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจํานวน 400 ชุด พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ( 54.8) ... -
ลักษณะของประเภทสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะของประเภทสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ สินค้าทางเว็บไซต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ ...