Browsing by Subject "การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ"
Now showing items 1-9 of 9
-
Factors Affecting Decision Making to invest in Digital Salak on MyMo of the Government Savings Bank Customers
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)The purposes of this research were 1) to study the level of marketing communication, technology acceptance and decision making to invest in Digital Salak on MyMo of the Government Savings Bank customers 2) to study marketing ... -
การผลิตภาพยนตร์สั้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักดับเพลิงที่มีภาวะป่วย ทางจิตจากเหตุการณ์อันตราย
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการและขั้นตอนการผลิตชิ้นงานในรูปแบ ภาพยนตร์สั้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักดับเพลิงที่มีภาวะป่วยทางจิตจากเหตุการณ์อันตรายและเพื่อสํารวจ ความคิดเห็นที่มีต่อภาพยนตร์สั้น ชื่อเรื่อง ... -
การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ร้านตัดสูท
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบ บูรณาการ ร้านตัดสูทThe Armory Bespoke Tailors ซึ่งเป็นร้านรับตัดชุดและจําหน่ายชุดสูททั้งชาย และหญิง โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณการให้เกิด ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ชุดเครื่องมือช่าง“มาซากิ”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)บริษัท มาซากิ จํากัด หรือ “MASAKI” คือแบรนด์ที่นําเข้าอุปกรณ์เครื่องมือช่างจากประเทศ จีน และจัดจําหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างในประเทศไทย “มาซากิ” อุปกรณ์ครบชุดพร้อมใช้งาน สะดวก และราคาย่อมเยา โดยจําหน่ายให้กับร้านค้าจําหน ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บริษัท โมดิชช์ จากัด
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)เนื่องจากครอบครัวของผู้จัดทําได้จัดตั้งบริษัทผลิตงานโครงสร้างสําหรับงานอีเวนต์มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี แต่เนื่องด้วยการระบาดของวิกฤติโควิด-19 ในปัจจุบัน จึงส่งผลกระทบ ต่อธุรกิจต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมอีเวนต์ รวมไปถึงธุรกิจของ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติ “พิณมิสา”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสรรค์แผนการสื่อสารการตลาดและสื่อโฆษณา สําหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติ “พิณมิสา” เพื่อสร้างการรับรู้ การจดจํา และการทดลองใช้ สินค้าพิณมิสา กลุ่มเป้าหมายของพิณมีสาคือคนเพศหญิงอายุ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ แบรนด์เสื้อผ้า “CUTEBOY”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)“CUTEBOY” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่เกิดขึ้นมาจากคนในวงการเกมผู้ก่อตั้งคือ นายชนกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์ (พี่แว่น) เจ้าของสังกัด MiTH (Made in Thailand) ทีม E-sport อันดับหนึ่งของเมืองไทย และเว็บคอมมูนิตี้ FPSThailand ซึ่งเป็นที่ร ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จังหวัดกาญจนบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการภาชนะจากใบไม้แบรนด์
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)ปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติกมีเพิ่มขึ้น จากข้อมูลในปี 2561 มีขยะพลาสติกถึง 1,500 ล้านตัน 2563 ขยะพลาสติกมี 6,300 ตัน เพิ่มขึ้นจากเดิม 15% และเป็นขยะพลาสติกจําพวกบรรจุภัณฑ์ใส่ อาหาร คนส่วนใหญ่ในปัจจุบันเริ่มหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ร ...