Browsing by Subject "การสื่อสารการตลาด"
Now showing items 1-12 of 12
-
The development of the commercial area surrounding the MRT station and the marketing communication that affect the decision making process for Metropolitan Rapid Transit Chalong Ratchadham Line (MRT purple line Tao poon to Khlong Bang Phai Station)
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)The purposes of this research were (1) to study the demographic of the MRT Chalong Ratchadham customers which affects to the decision to use MRT services, (2) to study the factors of the Transit-Oriented Development around ... -
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION FOR CREATING PERCEIVED VALUE OF THE CHAIPATTANA VOCATIONAL PARK NAKHON PATHOM
Collection: Theses (Master's degree) - Development Education / วิทยานิพนธ์ - พัฒนศึกษาType: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)This research had the purposes for 1) studying the level of the integrated marketing communication in order to create the perceived value of the Chaipattana Vocational Park, Nakhon Pathom, 2) studying the integrated ... -
การสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กร ของธนาคารกสิกรไทย สาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-01-08)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาภาพลักษณ์องค์กรจำแนกตามลักษณะข้อมูลพื้นฐานส่วนบุคคล และเพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารกสิกรไทยสาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ ... -
การสื่อสารการตลาดบูรณาการโครงการ “เดอะปาร์คแอดเวนเจอร์แลนด์”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างสรรค์แผนการสื่อการการตลาดและสื่อโฆษณา ในหัวข้อ การสื่อสารการตลาดบูรณาการสําหรับโครงการ “เดอะปาร์คแอดเวนเจอร์แลนด์” ซึ่งเป็น ส่วนหนึ่งของส่วนเกษตรศิริ ในจังหวัดระยอง เพื่อสร้างการรับรู้ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บ้านพัก “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดของทางแบรนด์บ้านพักกิ่ง รีสอร์ท “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน” ทั้งในด้านการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและการสื่อสารเชิงธุรกิจที่เป็นสิ่งที่ทาง แบรนด์ยังขาดอยู่ นอกจากนั้นยังขยายกล ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์น้ำมันสำหรับใบหน้า แบรนด์ Bougaville
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์ น้ํามันสําหรับใบหน้าภายใต้ตราสินค้าแบรนด์ Bougaville โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวางแผนการสื่อสาร การตลาดให้กับแบรนด์ Bougaville เพื่อให้การสื่อสาร ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของลฤก พวงหรีดเสื่อ
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)พวงหรีดถือเป็นตัวแทนในการแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยให้กับผู้ที่ล่วงลับ เมื่อพูดถึงพวง หรีดที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ คงหนีไม่พ้นพวงหรีดดอกไม้ ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจไม่ทราบว่าหลังจบงานโศก พวงหรีดเหล่านี้ถูกทิ้งและไม่สามารถนํามาใช้ประโยชน์ต่อได้ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของแบรนด์ สบู่ออร์แกนิคลวดลายศิลปะ “นภาพร่าง”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)“ นภาพร่าง” เป็นแบรนด์สบู่แฮนด์เมดที่ส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ใช้วิธีการทําสบู่ น้ํามันกวนเย็น (Cold Process Soap/ CP soap) ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนชิ้นงาน ด้วย วิธีการทําลวดลายแบบ Layer Art ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะ ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านการ์ด Pop-up “Card to You”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)ธุรกิจ Card to You ผลิตและจัดจําหน่ายการ์ดรูปแบบ Pop-up มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ก่อตั้งโดยคุณณัฏฐ์ เอี่ยมพิทักษ์กิจ ที่มองเห็นความโดดเด่นของสินค้านี้ นํามาสู่การรับสินค้ามาจําหน่าย จนเริ่มตั้งโรงงานผลิตเอง ปรับปรุงแก้ไขช ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแบรนด์ “Hall of Fame”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ เหมาะสมกับพฤติกรรม ความสนใจ และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีผลต่อการเลือกซื้อ แผ่นเสียง ตลับเทป แผ่นซีดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกา ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์นี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่ง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีที่ตั้งขึ้นเพื่อถ่ายทอด ความรู้ด้านการเกษตรที่เกี่ยวกับการทํานา ... -
ความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านจุดสัมผัสลูกค้าที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้า ประเภทจำหน่ายสินค้าแบบเติม Customers’
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) การสื่อสารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมผ่านจุดสัมผัส ลูกค้าของตราสินค้าประเภทจําหน่ายสินค้าแบบเติม 2) ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการสื่อสารการตลาด เพื่อสิ่งแวดล้อมผ่านจุดสัมผัสลูกค้าของต ...