Now showing items 1-12 of 12

    • Thumbnail

      The development of the commercial area surrounding the MRT station and the marketing communication that affect the decision making process for Metropolitan Rapid Transit Chalong Ratchadham Line (MRT purple line Tao poon to Khlong Bang Phai Station) 

      Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจ
      Type: Thesis
      Kingkanchana ASAYUT; กิ่งกาญจนา อาสายุทธ; SIRA    SRIYOTHIN SRIYOTHIN; ศิระ ศรีโยธิน; Silpakorn University. Management Sciences (Silpakorn University, 18/6/2021)
      The purposes of this research were (1) to study the demographic of the MRT Chalong Ratchadham customers which affects to the decision to use MRT services, (2) to study the factors of the Transit-Oriented Development around ...
    • Thumbnail

      INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION FOR CREATING PERCEIVED VALUE OF THE CHAIPATTANA VOCATIONAL PARK NAKHON PATHOM 

      Collection: Theses (Master's degree) - Development Education / วิทยานิพนธ์ - พัฒนศึกษา
      Type: Thesis
      Ratchanok MAKAPUN; รัตน์ชนก มากะพันธ์; Tippawan Sukjairungwattana; ทิพย์วรรณ สุขใจรุ่งวัฒนา; Silpakorn University. Education (Silpakorn University, 18/6/2021)
        This research had the purposes for 1) studying the level of the integrated marketing communication in order to create the perceived value of the Chaipattana Vocational Park, Nakhon Pathom, 2) studying the integrated ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กร ของธนาคารกสิกรไทย สาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 

      Collection: วิทยานิพนธ์
      Type: Thesis
      ฉัตรชนก ศิริโสภณกิจสกูล (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-01-08)
      การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาภาพลักษณ์องค์กรจำแนกตามลักษณะข้อมูลพื้นฐานส่วนบุคคล และเพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารกสิกรไทยสาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดบูรณาการโครงการ “เดอะปาร์คแอดเวนเจอร์แลนด์” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      กานต์กริช อารีญาติ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างสรรค์แผนการสื่อการการตลาดและสื่อโฆษณา ในหัวข้อ การสื่อสารการตลาดบูรณาการสําหรับโครงการ “เดอะปาร์คแอดเวนเจอร์แลนด์” ซึ่งเป็น ส่วนหนึ่งของส่วนเกษตรศิริ ในจังหวัดระยอง เพื่อสร้างการรับรู้ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ บ้านพัก “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ณัทฐ์สุทธา สราญสิริบริรักษ์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดของทางแบรนด์บ้านพักกิ่ง รีสอร์ท “เพชรพิมานเฮ้าส์ ลำพูน” ทั้งในด้านการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและการสื่อสารเชิงธุรกิจที่เป็นสิ่งที่ทาง แบรนด์ยังขาดอยู่ นอกจากนั้นยังขยายกล ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์น้ำมันสำหรับใบหน้า แบรนด์ Bougaville 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      พิมศิริ หาญมานพ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์ น้ํามันสําหรับใบหน้าภายใต้ตราสินค้าแบรนด์ Bougaville โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวางแผนการสื่อสาร การตลาดให้กับแบรนด์ Bougaville เพื่อให้การสื่อสาร ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของลฤก พวงหรีดเสื่อ 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      กมลวรรณ ยั่งยืน (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      พวงหรีดถือเป็นตัวแทนในการแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยให้กับผู้ที่ล่วงลับ เมื่อพูดถึงพวง หรีดที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ คงหนีไม่พ้นพวงหรีดดอกไม้ ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจไม่ทราบว่าหลังจบงานโศก พวงหรีดเหล่านี้ถูกทิ้งและไม่สามารถนํามาใช้ประโยชน์ต่อได้ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของแบรนด์ สบู่ออร์แกนิคลวดลายศิลปะ “นภาพร่าง” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      อภิสรา พิมพา (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      “ นภาพร่าง” เป็นแบรนด์สบู่แฮนด์เมดที่ส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ใช้วิธีการทําสบู่ น้ํามันกวนเย็น (Cold Process Soap/ CP soap) ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนชิ้นงาน ด้วย วิธีการทําลวดลายแบบ Layer Art ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะ ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านการ์ด Pop-up “Card to You” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ฐิตาภา สิริกรกุลชัย (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      ธุรกิจ Card to You ผลิตและจัดจําหน่ายการ์ดรูปแบบ Pop-up มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ก่อตั้งโดยคุณณัฏฐ์ เอี่ยมพิทักษ์กิจ ที่มองเห็นความโดดเด่นของสินค้านี้ นํามาสู่การรับสินค้ามาจําหน่าย จนเริ่มตั้งโรงงานผลิตเอง ปรับปรุงแก้ไขช ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแบรนด์ “Hall of Fame” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ธิติ อังกูรเมธาวี (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ เหมาะสมกับพฤติกรรม ความสนใจ และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีผลต่อการเลือกซื้อ แผ่นเสียง ตลับเทป แผ่นซีดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกา ...
    • Thumbnail

      การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      สรรพาวุธ จินดาน้อย (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์นี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการแหล่ง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร “นาบุญข้าวหอม” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีที่ตั้งขึ้นเพื่อถ่ายทอด ความรู้ด้านการเกษตรที่เกี่ยวกับการทํานา ...
    • Thumbnail

      ความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านจุดสัมผัสลูกค้าที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้า ประเภทจำหน่ายสินค้าแบบเติม Customers’ 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      สุรีวัลย์ อาภาสุนทรกุล (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) การสื่อสารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมผ่านจุดสัมผัส ลูกค้าของตราสินค้าประเภทจําหน่ายสินค้าแบบเติม 2) ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการสื่อสารการตลาด เพื่อสิ่งแวดล้อมผ่านจุดสัมผัสลูกค้าของต ...


      Copyright  ©  2024 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV