Browsing by Subject "การตลาด -- ไทย"
Now showing items 1-5 of 5
-
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ธุรกิจสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงขนาดใหญ่สามารถปรับใช้ในยุคการขยายตัวของดิจิทัล กรณีศึกษา: บริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จากัด (มหาชน)
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ทำให้แต่ละบริษัทต้องปรับตัว ซึ่งบริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เองก็จำเป็นต้องมีการพัฒนากิจกรรมการทำการตลาดเพื่อรับมือกับการเล ... -
การศึกษากระบวนการทำการตลาด กรณีศึกษาค่าย BH BrickHouse
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ค่ายเพลง BH BrickHouse หรือ บริษัท บีเอช บริคเฮาส์ จำกัด ค่ายเพลงป๊อป (popular music) หลากหลายสไตล์ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาความสามารถ และสามารถสร้างศิลปินโดยเริ่ม จากศูนย์ในยุคดิจิทัล ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท ปัจจุบันค่าย ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการทำงานรูปแบบ Digital Agency ศึกษาจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค และศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจของบริษัท ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้านครีเอทีฟ เพื่อการวางแผนการตลาด กรณีศึกษา บริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ในการศึกษาวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษารูปแบบธุรกิจในรูปแบบขององค์ประกอบหลักของแม่แบบโมเดลธุรกิจ (Business Model Canvas) ของบริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด 2) ศึกษาและวิเคราะห์กระบวนการทำงานของครีเอทีฬนการวางแผนการตลาด ... -
การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจค่ายเพลง What The Duck 2) เพื่อศึกษา ...