Browsing by Subject "การตลาด"
Now showing items 1-20 of 22
-
The Study of Marketing Guidelines for Performing Concert in form of Live Streaming (Case Study : What the Duck Record Label)
Collection: Theses (Master's degree) - Music Research and Development / วิทยานิพนธ์ - สังคีตวิจัยและพัฒนาType: Thesis(Silpakorn University, 4/7/2023)The objectives of this research were (1) to find out the problems and obstacles of performing concert in form of live streaming management; (2) to explore marketing plans or source of performing concert in form of live ... -
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ธุรกิจสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงขนาดใหญ่สามารถปรับใช้ในยุคการขยายตัวของดิจิทัล กรณีศึกษา: บริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จากัด (มหาชน)
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ทำให้แต่ละบริษัทต้องปรับตัว ซึ่งบริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เองก็จำเป็นต้องมีการพัฒนากิจกรรมการทำการตลาดเพื่อรับมือกับการเล ... -
กลยุทธ์และรูปแบบทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจผลิตธูปในพื้นที่จังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1)รูปแบบและกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบธุรกิจผลิตธูปในพื้นที่จังหวัดนครปฐม 2) ปัญหาและอุปสรรคพร้อมแนวทางในการแก้ปัญหา งานวิจัยเรื่องนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้วิจัยดำเนินการเก็บรวบร ... -
การจัดการฐานข้อมูลลูกค้าของการตลาดแบบเครือข่ายหลายชั้น
Collection: Theses (Master's degree) - Mathematics and Information Technology / วิทยานิพนธ์ – คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2006) -
การผลิตและการตลาดปลานิลในบอดิน ของผูประกอบการ ในพื้นที่อําเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-07-21)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงสภาพทั่วไปของผู้ประกอบการผู้เลี้ยงปลานิล สภาพการผลิตและการตลาดปลานิลในบ่อดิน ศึกษาถึงการวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนการเพาะเลี้ยงปลานิลในบ่อดิน ศึกษาถึงการวิเคราะห์โครงสร้างการตลา ... -
การศึกษากระบวนการทำการตลาด กรณีศึกษาค่าย BH BrickHouse
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ค่ายเพลง BH BrickHouse หรือ บริษัท บีเอช บริคเฮาส์ จำกัด ค่ายเพลงป๊อป (popular music) หลากหลายสไตล์ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาความสามารถ และสามารถสร้างศิลปินโดยเริ่ม จากศูนย์ในยุคดิจิทัล ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท ปัจจุบันค่าย ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการทำงานรูปแบบ Digital Agency ศึกษาจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค และศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจของบริษัท ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้านครีเอทีฟ เพื่อการวางแผนการตลาด กรณีศึกษา บริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ในการศึกษาวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษารูปแบบธุรกิจในรูปแบบขององค์ประกอบหลักของแม่แบบโมเดลธุรกิจ (Business Model Canvas) ของบริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด 2) ศึกษาและวิเคราะห์กระบวนการทำงานของครีเอทีฬนการวางแผนการตลาด ... -
การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากลยุทธ์การปรับตัวของค่ายเพลงในยุคโควิด-19 กรณีศึกษาค่ายเพลง What The Duck ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจค่ายเพลง What The Duck 2) เพื่อศึกษา ... -
การศึกษาเนื้อหาเชิงการตลาดที่ใช้กลวิธีการเล่าเรื่อง กรณีศึกษาร้านกาแฟแกลลอรี่ กาแฟดริป
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาเชิงการตลาดที่ใช้กลวิธีการเล่าเรื่องมี วัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษารูปแบบเนื้อหาเชิงการตลาดและรูปแบบการสื่อสารด้วยการเล่าเรื่องของร้าน กาแฟ Gallery drip coffee ... -
การสื่อสารการตลาดบูรณาการสินค้าทัณฑสถานหญิงสงขลา
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2023)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าที่มาจากทัณฑสถานหญิง สงขลาให้แก่กลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากผู้คนในสังคมโดยส่วนมากนั้นไม่รับรู้และไม่เคยได้สัมผัสว่าความ จริงผู้ต้องขังมีความสามารถสร้างสรรค์งา ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เครื่องเงินลายโบราณ “ลุงป่วน”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)เนื่องจากผู้ศึกษามีภูมิลําเนามาจากจังหวัดสุรินทร์ จึงเล็งเห็นและเริ่มศึกษาอัตลักษณ์ โดดเด่นที่สําคัญของจังหวัดสุรินทร์และได้พบกับเครื่องเงินสุรินทร์ภายใต้ธุรกิจลุงป่วนเครื่องเงิน โบราณ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตแห่งเดียวที่ยังหล ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการช็อกโกแลตแบรนด์ “ภราดัย”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบ บูรณาการช็อกโกแลตแบรนด์ “ภราดัย” เพื่อเป็นการศึกษาทัศนคติ และพฤติกรรมการเลือกซื้อและ พฤติกรรมการกินช็อกโกแลต รวมถึงทัศนคติที่มีต่อคราฟต์ช็อกโกแลต ... -
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเครื่องรางแฟชั่น “ชฎา อมูเล็ต”
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)จุลนิพนธ์ฉบับนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับการสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เครื่องรางแฟชั่น “ชฎา อมูเล็ต” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทําธุรกิจเกี่ยวกับวัตถุมงคลมาเป็นระยะเวลามากกว่า 20ปี ต่อมาเมื่อกระแสเครื่องรางแฟชั่นได้รับความนิยม ... -
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรสมาร์ทเพิร์ส (ประเภทชำระเงิน) ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ถนนสีลม กรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรสมาร์ทเพิร์ส (ประเภทชำระเงิน)) ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ถนนสีลมกรุงเทพฯ โดยประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ ... -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทกระเบื้องหลังคาของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทกระเบื้องหลังคาของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยเก็บข้อมูลจากผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง ในอำเภอสามพราน ... -
รายงานการวิจัยเรื่องกลยุทธ์รูปแบบการกระจายสินค้าผลิตภัณฑ์ตาลโตนด จ.เพชรบุรี
Collection: Research reports - OMS / รายงานการวิจัย - สำนักงานคณะ วจก.Type: Research(มหาวิทยาลัยศิลปกร, 2021) -
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์การพัฒนาแนวทางการตลาดที่เหมาะสมสำหรับสินค้าการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น (Local experience) ของประเทศไทยภายใต้โครงการ The link
Collection: Research reports – Tourism Management / รายงานการวิจัย – การจัดการการท่องเที่ยวType: Article(2019)แผนงานวิจัย เรื่อง “การพัฒนาแนวทางการตลาดที่เหมาะสมสำหรับสินค้าการท่องเที่ยวเชิง ประสบการณ์ท้องถิ่น (Local Experience) ของประเทศไทย ภายใต้โครงการ The LINK” มีวัตถุประสงค์ใน การศึกษา 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมนักท่องเที่ยวกล ... -
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์การพัฒนาแนวทางการตลาดที่เหมาะสมสำหรับสินค้าการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น (Local experience) ของประเทศไทยภายใต้โครงการ The link
Collection: Research reports - OMS / รายงานการวิจัย - สำนักงานคณะ วจก.Type: Research(2019)