Browsing by Subject "การจัดการตลาด"
Now showing items 1-8 of 8
-
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำสำหรับผู้ใช้บริการกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ และปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อกําหนดกลยุทธ์การตลาดสําหรับผู้ประกอ ... -
กลยุทธ์ทางการตลาดและการดำเนินการธุรกิจสปาปลา ในเขตกรุงเทพมหานคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
กลยุทธ์ทางการตลาดและการดำเนินธุรกิจโรงแรมม่านรูดในอำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010) -
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของการท่องเที่ยวย้อนยุค
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการจัดการและความต้องการของนักท่องเที่ยว และเสนอกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของการท่องเที่ยวย้อนยุคเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ การสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับก ... -
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษในเขตกรุงเทพมหานคร
Collection: Theses (Master's degree) - Social and Health System Management / วิทยานิพนธ์ – วิทยาการสังคมและการจัดการระบบสุขภาพType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
รูปแบบในการดำเนินกิจการและกลยุทธ์การตลาดของพิพิธภัณฑ์แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ ไทยแลนด์
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015) -
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้คุณค่าขนมไทยในจังหวัดสมุทรสาครตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์
Collection: Theses (Master's degree) - Development Education / วิทยานิพนธ์ - พัฒนศึกษาType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014)