Browsing by Author "นุกูล แดงภูมี"
Now showing items 1-4 of 4
-
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ธุรกิจสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงขนาดใหญ่สามารถปรับใช้ในยุคการขยายตัวของดิจิทัล กรณีศึกษา: บริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จากัด (มหาชน)
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesisภัทริน สมอ๊อด; Patrine Somord (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี ทำให้แต่ละบริษัทต้องปรับตัว ซึ่งบริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เองก็จำเป็นต้องมีการพัฒนากิจกรรมการทำการตลาดเพื่อรับมือกับการเล ... -
การศึกษากระบวนการทำการตลาด กรณีศึกษาค่าย BH BrickHouse
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesisณฤทัย ตันสุขเกษม; Naruthai Tansukasem (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ค่ายเพลง BH BrickHouse หรือ บริษัท บีเอช บริคเฮาส์ จำกัด ค่ายเพลงป๊อป (popular music) หลากหลายสไตล์ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาความสามารถ และสามารถสร้างศิลปินโดยเริ่ม จากศูนย์ในยุคดิจิทัล ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท ปัจจุบันค่าย ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesisศุภฤกษ์ ดารารัตน์; Suphalerk Dararat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)การศึกษาวิจัย เรื่อง การศึกษากระบวนการทำงานด้าน Digital Agency กรณีศึกษา E-GATE Company Limited มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการทำงานรูปแบบ Digital Agency ศึกษาจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค และศึกษารูปแบบการดำเนินธุรกิจของบริษัท ... -
การศึกษากระบวนการทำงานด้านครีเอทีฟ เพื่อการวางแผนการตลาด กรณีศึกษา บริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด
Collection: Pride & Awards 2021 - MUSIC / ผลงานโดดเด่นปีการศึกษา 2564 - ดศ.Type: Thesisณัฐณิชา แก้วสายตา; Nuttanicha Kaewsayta (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2021)ในการศึกษาวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษารูปแบบธุรกิจในรูปแบบขององค์ประกอบหลักของแม่แบบโมเดลธุรกิจ (Business Model Canvas) ของบริษัท ไอเมซเมกเกอร์ จำกัด 2) ศึกษาและวิเคราะห์กระบวนการทำงานของครีเอทีฬนการวางแผนการตลาด ...