Now showing items 1-4 of 4

    • Thumbnail

      การสร้างแบรนด์ร้านปิ่นทองสังฆภัณฑ์ 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ปวีณ เกตุบุญงาม (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแบรนด์ให้กับร้านผลิตและจําหน่ายของสังฆภัณฑ์ “ปิ่นทองสังฆภัณฑ์” เพื่อให้ร้านปิ่นทองสังฆภัณฑ์มีภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือเหมาะสมกับคุณภาพและราคา อีกทั้งต้องการวางแผนการสื่อสารการตลาด ...
    • Thumbnail

      การสร้างแบรนด์ร้านสินค้าคอสเพลย์ "คิวบ์ ชูก้าร์" 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      สุทธิดา วงษ์โกวิท (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ร้านสินค้าคอสเพลย์ Cube Sugar เพื่อ การสร้างตราสินค้า และภาพลักษณ์ตราสินค้า รวมถึงการวางแผนงานการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยกา ...
    • Thumbnail

      คอนเวอร์ชันแคมเปญแบรนด์ “ยูสมายด์101” 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      เมฐิฌา จันทร์ศรี (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)
      การศึกษาจุลนิพนธ์ในหัวข้อ “คอนเวอร์ชันแคมเปญแบรนด์ยูสมายด์101” มี วัตถุประสงค์คือ เพื่อทําให้กลุ่มเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ยูสมายด์ 101เพิ่มขึ้น และเพื่อทําแผนการเพิ่ม ประสิทธิภาพบนสื่อออนไลน์ให้กับแบรนด์ยูสมายด์101 ...
    • Thumbnail

      โครงการรณรงค์ให้ผู้ชายวัยทำงานลดความอ้วน 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ธนภัทร์ ปฐมโยธิน (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
      วัยทํางานตอนต้น เป็นวัยที่เริ่มจะไม่ใส่ใจในสุขภาพ มีพฤติกรรมทํางานหนัก รับประทานอาหารไม่เป็น เวลา และที่สําคัญคือการไม่ออกกําลังกาย ไม่ว่าจะด้วยการไม่มีเวลาว่างหรือปัจจัยอื่นๆ การไม่ใส่ใจสุขภาพนั้น จะทําให้อ้วนและมีน้ำหนักเกิน ...


      Copyright  ©  2024 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV