Search
Now showing items 1-10 of 19
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์การ
ใช้สื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค และเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินจำแนกตามการใช้สื่อสังคมออนไลน์
เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ...
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ 2) ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความง ...
พฤติกรรมการใช้บริการพยากรณ์โชคชะตาของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการพยากรณ์โชคชะตาของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร 2.เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการพยากรณ์โชคชะตาของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร 3.เพื่อเปรี ...
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านไทวัสดุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1)เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านไทวัสดุเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 2)เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านไทวัสดุ เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ...
พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ และภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชากรกลุ่มเป้าหมายคือ นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ ...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
...
พฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบสอบถามโดยสอบถามข้อมูลทั่วไปและคำถามเกี่ยวกั ...
การจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเบเกอรี่ที่ร้าน Viridian ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)
งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่ร้าน viridian โดยใช้นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยศิลปากร จำนวน 324 คนเป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ ...
พฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลทั่วไป ข้อมูลการใช้เครื่องสำอาง และพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอาง ของนักศึกษาหญิงคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ผลการวิจัยพบว่า
การใช้เครื่องสำอางของน ...
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข ...