Browsing Faculty of Management Science by Subject "อาร์ทีเมีย -- การตลาด -- วิจัย"
Now showing items 1-1 of 1
-
การศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาร์ทีเมียของร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร
Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2008)การวิจัยนี้ ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาร์ทีเมีย โดยใช้วิธีการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 35 ล้านเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเค ...