Browsing Faculty of Management Science by Subject "ผู้บริโภค--ทัศนคติ"
Now showing items 1-1 of 1
-
ปัจจัยทางด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้โปรโมชั่นในเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยทางด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้โปรโมชั่นในเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี 4 ชั้นปี จำนวน 354 คน ...