ผลการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการร่วมมือกันเรียนรู้แบบบูรณาการการอ่านและเขียนเรียงความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อความสามารถในการเขียนเรียงความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ชื่อเรื่องอื่น:
The effects of cooperative integrated reading and composition through social media on competency of eassy writing of Prathomsuksa 6 students
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2014
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
402