การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบกลุ่มช่วยเหลือเป็นรายบุคคล (TAI) ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา

ชื่อเรื่องอื่น:
The development of learning outcomes on problem solving of fourth grade students taught by TAI technique together with the Polya process
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2006
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
2638