Search
Now showing items 1-10 of 53
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเติมเงินเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่บริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)
กระบวนการตัดสินใจในการเลือกหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)
พฤติกรรมการใช้บริการอาบ อบ นวด ในย่านพระรามเก้า ของกลุ่มวัยทำงานเพศชาย
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)
กลยุทธ์ในการกำหนดราคาแบบคาร์เทลของผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขสำเร็จรูปภายใต้แนวคิดความเต็มใจจ่าย
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่ส่งผลต่อการภักดีในตราสินค้าประเภทสมาร์ทโฟน
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าศึกษาในคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)
ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)
ความเต็มใจจ่ายของผู้บริโภคที่มีต่อค่าเข้าชมดนตรีคลาสสิกวงดุริยางค์เยาวชน สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)