เว็บไซต์บริหารจัดการและประชาสัมพันธ์ธุรกิจบริการ กรณีศึกษา ร้านนั่งเล่นบาร์

Other Title:
Management and Public Relations of Service Businesses : A Case Study of Nanglen Bar
Author:
Subject:
Date:
2020
Abstract:
โครงการจุลนิพนธ์เว็บไซต์ Nanglenbar มีวัตถุประสงค์จัดทําขึ้นเพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ ธุรกิจบริการกรณีศึกษา ร้านนั่งเล่นบาร์เพื่อแก้ปัญหาจํานวนลูกค้าที่ลดลดจากสถานการณ์โควิค-19 เพื่อ การดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการดังเก่า จึงเป็นที่มาของการศึกษาโครงการจุลนิพนธ์เรื่องการพัฒนา เว็บไซต์สนับสนุนกรณีศึกษาร้านเหล้าเอกมัย ร้านนั่งเล่น) เพื่อส่งเสริมทางด้านธุรกิจและนําระบบเพื่อ
จัดการในตัวธุรกิจนั้น
จากที่กล่าวมาข้างต้น ผู้วิจัยได้ให้ความสําคัญในการศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้ประกอบการที่ได้
ตัดสินใจ เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาเพื่อการดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการดังเก่า จึงมีแนวคิดที่จะนํา ระบบสารสนเทศเข้ามาพัฒนา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดําเนินธุรกิจอย่างเป็นระบบโดยมีระบบจัดการ
ตัวแทนเพื่อเป็นช่องทางการเพิ่มรายได้ให้กับร้านอีกหนึ่งช่องทางและรวมถึงการแสดงผล (report) แจ้งให้ ผู้ประกอบการได้รับทราบเพื่อจะวางแผนดําเนินธุรกิจต่อได้ในอนาคต
Type:
Rights Holder:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Collections:
Total Download:
13