Search
Now showing items 1-10 of 38
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบบอกต่อบนสื่อสังคมออนไลน์การ
ใช้สื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค และเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินจำแนกตามการใช้สื่อสังคมออนไลน์
เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ...
การจัดการที่พักในการวิกฤตในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาเหตุการณ์เสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชต่อผู้ประกอบการที่พักใน 12 แขวงของเขตพระนคร และศึกษาการจัดการของผู้ประกอบการที่พักในภาวะวิกฤตินี้ ...
อิทธิพลของคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักลงทุนที่มีผลต่อความสำเร็จในการลงทุนผ่านการมุ่งเน้นการแข่งขันของนักลงทุนรายย่อยภายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักลงทุนที่มีผลต่อความสำเร็จในการลงทุนผ่านการมุ่งเน้นการแข่งขันของนักลงทุนรายย่อยภายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งการวิจัยในครั้งนี้ใช้แบบสอบถามใ ...
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสปอร์ตคลับพื้นที่จังหวัดนครปฐม
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโครงการธุรกิจสปอร์ตคลับ ศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนของโครงการธุรกิจสปอร์ตคลับ ศึกษาความเป็นไปได้และความอ่อนไหวของโครงการธุรกิจสปอร์ตคลับ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์คว ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
จากการศึกษาวิจัยเรื่อง "ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี"มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในจังหวัดกาญจนบุรีผลการศึกษาพบว่าปัจจ ...
การให้ความหมาย ที่มาของความหมายและแนวทางในการเสริมสร้างความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเช่าซื้อแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการให้ความหมาย ที่มาของความหมาย และแนวทางในการเสริมสร้างความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเช่าซื้อแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีวิทยาการสร้างทฤษฎีฐานราก ...
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ 2) ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความง ...
การใช้ความหมายที่มาของความแนวทางการปฏิบัติที่ดีของพนักงานบริษัท บริงบค์ส โกลบอล เทคโนโลยี จำกัด ภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการให้ความหมายที่มาของความหมายแนวทางการปฏิบัติที่ดีของพนักงาน และเพื่อศึกษการปฏิบัติงานที่ดีของพนักงาน ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ผู้วิจัยได้กำหนดการศึ ...
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุเชิงป้องกันพื้นที่จังหวัดนครปฐม
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุเชิงป้องกันพื้นที่จังหวัดนครปฐม ใช้ข้อมูลปฐมภูมิที่ได้จากการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ประกอบการและพนักงานที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพจำนวน 13 คน บุคลากรทางกา ...
คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)
การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเสริมความงาม การรับรู้คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลจากกล ...