การรับรู้และความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลนครปฐม

Other Title:
Perceptions and expectations of outpatients in outpatient department Nakornpathom Hospital
Author:
Subject:
Date:
2013
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาการประกอบการ
Collections:
Total Download:
90
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลของคุณลักษณะงานที่มีต่อคุณภาพการให้บริการผ่านการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตจังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Architectural Heritage Management and Tourism / วิทยานิพนธ์ - การจัดการมรดกทางสถาปัตยกรรมกับการท่องเที่ยวType: Thesisวรพัชร์ ชุมวรฐายี; Worapat Chumworathyee (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesisญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์; Yaranrat Monteerarat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้ภาวะสุขภาพ ของประชาชนที่มีสิทธิบัตรหลักประกันสุขภาพ โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคที่ไม่ไปใช้บริการที่สถานบริการปฐมภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Collection: Theses (Master's degree) - Social and Health System Management / วิทยานิพนธ์ – วิทยาการสังคมและการจัดการระบบสุขภาพType: Thesisอัญชุลี อนุวัฒน์; Anchulee Anuwat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2005)