ความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการเครื่องบริการอัตโนมัติ ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาราชบุรี

Other Title:
Expectation and satisfaction of customer use via automated service prom bank of ayudhya, Ratchaburi branch
Subject:
Date:
2011
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาการประกอบการ
Collections:
- วิทยานิพนธ์ [660]
Total Download:
49
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
Type: Thesisญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์; Yaranrat Monteerarat (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ความสัมพันธ์ด้านการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารและความภักดีของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
Type: Thesisศิวพร ทองปุสสะ; Sivaporn Thongpussa (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การกระจุกตัวในโครงสร้างธุรกิจลูกค้าธนาคาร ต่อการเสนอนโยบายการให้กู้สินเชื่อธุรกิจ กรณีศึกษาธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตพัฒนาธุรกิจสมุทรสาคร
Type: Thesisฤสิริ เอกภาพวาสนา; Ruesiri Eakpabwassana (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)