การศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์แบบผสมผสานที่มีระดับการสืบเสาะต่างกันกับผู้เรียนที่มีกลุ่มพหุปัญญาต่างกันที่ส่งผลต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ชื่อเรื่องอื่น:
A study of the interaction between science subject blended learning with different inquiry levels and students with different multiple intelligences affecting critical thinking of mattayom Suksa III students
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2012
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
จำนวนดาวน์โหลด:
475
Metadata
แสดงรายการชิ้นงานแบบเต็มRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
การศึกษาตึกแถวบริเวณย่านการค้าเก่าในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออกของคาบสมุทรภาคใต้ ประเทศไทย
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - History of Architecture / วิทยานิพนธ์ - ประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมประเภทผลงาน: Thesisธนรัชต์ ถาวโรจน์; Dhanaraj Thavaroj (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2004)วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงมูลเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมตึกแถว และพัฒนาการของรูปแบบในแต่ละย่านการค้าเก่าของชุมชนในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออก โดยกำหนดขอบเขตการศึกษาด้านพื้นที่บริเวณถนนอาเนาะ ... -
ทักษะการบริหารกับผลการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Educational Administration / วิทยานิพนธ์ - การบริหารการศึกษาประเภทผลงาน: Thesisกัลยกร หอมเพชร; Kanyakorn Homphet (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
การวางแผนการผลิตที่เหมาะสมทางเศรษฐศาสตร์ของเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติและโต๊ะตัดในการใช้พนักงานปูและตัด:กรณีที่มีเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติหลายขนาด
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Industrial Engineering & Management / วิทยานิพนธ์ - วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการประเภทผลงาน: Thesisคงสิทธิ์ ลิ้มขจรเดช; Kongsit Limpkajohnde (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)