Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศ
Browse by
Recent Submissions
-
THE DEVELOPMENT OF SCIENCE LEARNING ACTIVITIES BY USING PROBLEM-BASED LEARNING AND INQUIRY-BASED LEARNING TOGETHER TO ENHANCE SCIENCE PROCESS SKILLS AND PROBLEM SOLVING ABILITY FOR THE THIRD GRADE STUDENTS
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesis(Silpakorn University, 12/7/2019)The purposes of this research were 1) to development of science learning activities by using problem-based learning and inquiry- based learning together to enhance science process skills and problem solving ability for ... -
การพัฒนาความสามารถในการคิดและแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัยโดยการจัดประสบการณ์ประกอบอาหาร
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้ วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสามารถในการคิดและแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปี ที่ 2 หลังการจัดประสบการณ์ประกอบอาหาร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ เด็กปฐมวัย จำนวน 20 คน ที่กำลังศึกษาภาคเรียนที่ 2 ... -
การพัฒนาความสามารถในการสร้างสรรค์ท่ารำประกอบบทเพลงด้วยการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้รูปแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสามารถในการสร้างสรรค์ท่ารำประกอบบทเพลงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ด้วยการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้รูปแบบซิปปา เพื่อศึกษาความสามารถในการปฏิบัตินาฏยศัพท์ภาษาท่า ... -
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาเป็นฐานร่วมกับปัญหาเป็นฐานและแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาข้อมูลพื้นฐานของรูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาเป็นฐานร่วมกับปัญหาเป็นฐานและแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ 2) พัฒนารูปแบบก ... -
การพัฒนากิจกรรมเสริมประสบการณ์ด้วยการจัดประสบการณ์แบบโครงการร่วมกับข้อมูลท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดและแก้ปัญหาและทักษะการแสวงหาความรู้ของเด็กปฐมวัย
Collection: Theses (Master's degree) - Curriculum and Surpervision / วิทยานิพนธ์ – หลักสูตรและการนิเทศType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2016)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.พัฒนากิจกรรมเสริมประสบการณ์ด้วยการจัดประสบการณ์แบบโครงการร่วมกับข้อมูลท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดและแก้ปัญหา:และทักษะการแสวงหาความรู้ของเด็กปฐมวัยให้มีประสิทธิภาพเป็นไปตามเกณฑ์ ...