Search
Now showing items 1-1 of 1
การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง อักษรนำ และทักษะการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนแนวสมดุลภาษา
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อ 1) เปรียบเทียบผลการเรียนรู้ เรื่อง อักษรนำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ก่อนและหลังการจัดการเรียนการสอนโดยใช้การสอนแนวสมดุลภาษา 2) ศึกษาทักษะ การสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ...