Browsing by Subject "เกมคอมพิวเตอร์"
Now showing items 1-7 of 7
-
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างสมเหตุสมผล
Collection: Theses (Master's degree) - Health Informatics / วิทยานิพนธ์ – สารสนเทศศาสตร์ทางสุขภาพType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2558-11-26)การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์พัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างสมเหตุสมผลสำหรับนักศึกษาเภสัชศาสตร์และประเมินผลการเรียนรู้และความพึงพอใจผ่านการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ชั้นปีที่ 1 ถึง 6 ... -
การเปลี่ยนแปลงค่านิยมและบทบาทของการละเล่น กรณีศึกษา : Game Ragnarok
Collection: Theses (Master's degree) - Sanskrit / วิทยานิพนธ์ - ภาษาสันสกฤตType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2003) -
ทัศนคติของการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพิจารณาทัศนคติของการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีกลุ่มตัวอย่างคือนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ... -
ผลการเรียนรู้ด้วยเกมคอมพิวเตอร์แบบผจญภัยร่วมกับเทคนิคช่วยจำวิชา ภาษาจีนพื้นฐาน 1 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการจำของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Collection: Theses (Master's degree) - Educational Technology / วิทยานิพนธ์ – เทคโนโลยีการศึกษาType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
พฤติกรรมการเล่นเกมคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมของนักเรียนหญิงช่วงชั้นที่ 3 อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
Collection: Theses (Master's degree) - Community Psychology / วิทยานิพนธ์ – จิตวิทยาชุมชนType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย โดรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ สาเหตุของ การติดเกมออนไลน์ และ ทัศนคติในการเล่นเกมออนไลน์ โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือใน การเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง และกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ... -
วัฏจักรเกม Ragnarok Online : พฤติกรรมการรวมกลุ่มและการบริโภค
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Anthropology / สารนิพนธ์ - มานุษยวิทยาType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2020)การศึกษาเรื่อง “วัฏจักรเกม Ragnarok Online : พฤติกรรมการรวมกลุ่มและการบริโภคสินค้าของผู้เล่น” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปิดให้บริการของเกม Ragnarok Online ระหว่างในช่วงปี พ.ศ.2545 จน ปิดเกมในปี พ.ศ.2559 ถึงสาเหตุที่ทํา ...